Episode 81 - Mission Accomplished! - Soul sisters!

1.3K 16 5
                                    

Dara is very busy for her shows in and outside Korea kaya halos hindi na niya alam kung panu hahatiin ang oras nito kaya nakipagkita ito sa mga kaibigan to distress herself..

Napag usapan nilang mag sleep over sa bahay nina Bom, pero dahil may shooting pa sina Chaerin at Bea ay dumirecho na doon sina Minzy at Dara.

''Unnie.. hindi ka umuuwi sa bahay ni Jiyong oppa?'' takang tanung nito habang nag p prepare sila nang mga pagkain.

''Minsan lang pag maglilinis'' natatawang sagot nito.

''Buti ikaw unnie hindi nababagot?'' tanung naman nito kay Bom na abala sa pag aalis nang mga labahin.

''Aigooo pag may asawa kana, hindi ka na mababagot sa bahay dahil sa dami nang ginagawa mo.. maglalaba, magluluto, magdidilig nang halaman, grocery sabay pa ang pag asikaso sa business'' natatawang sagot nito, talagang taong bahay na din kasi si Bom.

''Oh kamusta naman pala kayo ni Dae?'' – Dara

''Okay naman.. namimiss ko siya pero naisip ko na lang na nasa concert pa siya''

''Maigi yan.. haaay alam mo parang kelan lang no? ang babata pa natin pero tingnan mo ngayon.. sinong mag aakalang makakasal si Bom kay Top''

''Aigooo! Ya! Dara!'' sigaw ni Bom habang nag aayos nang sampay kaya nagtawanan na naman ang tatlo.

''Ooooh!!! Unnie! Naka live pala sina Chaerin at Bea unnie'' patakbong sabi ni Minzy at kinuha ang remote para buksan ang TV sa kusina nina Bom.

Chaerin and Bea's scene..

Naging guests kasi sila ni Bea sa isang show called ''Unspoken Words'' and they're required to perform one song after their interviews.

''CL, you look happier'' makahulugang tanung ng MC na under din nang YG.

Tumawa naman ang dalaga '' Definitely yes!''

''Guest ka nang Winner last week for their concert, how does it feel?''

''Uhmm masaya, I enjoyed it '' nakangiting sagot nito nang biglang magtanung na naman sila.

''How bout the rumors? You confirmed that ikaw talaga yung nasa photo?''

''Yes, but I really stays to that hotel everytime I visit Paris, so it's not a big deal to me'' sagot ni Chaerin dahil gusto na niyang matapos ang issue na yun.

''Oh.. so mali pala yung bintang nila na iisang kwarto lang kayo''  at ngiti lang ang sagot nang dalaga.

''So how did you handle the break up?''

Ngumiti naman nang bahagya si Chaerin bago sumagot

''Uhmm well, honestly when you're in a relationship with a foreigner.. there's a lot of changes, as what we can see from movies and I personally experienced it.. Minsan magtataka bakit ganito ka magsalita, manamit but when your inlove... you'll do everything'' paliwanag nito at nag agree naman agad si Bea.

''That's true'' sang ayon ni Bea kaya natawa ang ibang hosts.

''Uhmm so, this is the first time I'm admitting a relationship cause it's over... I mean.. I want my fans to understand that it's normal to fall inlove but not upto the point na wala nang matitira sa'yo''

''So are you admitting that he cheated kaya kayo naghiwalay?'' –host 2

''I didn't said that but you know it yourself if it's time to let go'' seryosong sagot ni Chaerin.

''But why did you broke up?''- host 3

Saglit na napatigil si Chaerin ''All I can say is,there are things that were not meant to be'' nakangiti at seryosong sagot nito.

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon