Bom was dead tired at tulog na tulog pa dahil kakatapos lang nito nang shoot sa isang reality show nang humihingal na pumasok si Chaerin.
''Unnie! Unnie!! wake up!!!'' sigaw nito na tila may sunog.
''Mwo?? Mwo???'' pupungas pungas nitong tanung nang ipakita ni Chae ang laman nang buong news.
''Park Bom drug scandal''
''Bom drug addict''
''Park Bom of 2ne1 dark secret revealed''
at kung anu anu pa nang mapansin ni Chaerin na tulala ito.
''Unnie.. gwenchana? talk to me.. jebal?!'' sigaw ni Chaerin pero tahimik lang na tumutulo ang luha ni Bom kaya lalong kinabahan si Chaerin kaya tinawagan nito agad si Jjangmae na kasama ni Minzy sa isang shoot.
''Oppa!!! si Bom unnie!!!'' umiiyak nitong sumbong nang walang anu anu ay dumating na din si Dara from her pictorials.
''Ya! Bom!! magsalita ka!!'' nag aalala ding sigaw ni Dara nang hindi umiimik si Bom pero tuloy tuloy ang pagpatak nang luha nito hanggang sa niyugyug na siya ni Dara nang napakalakas.
''Dara-ya.. wala akong ginawang masama'' umiiyak nitong sabi at naiyak na din si Dara sa awa sa kaibigan ganun din si Chaerin.
''Unnie.. gwenchana..past is past..'' umiiyak na pag aalo nila nang biglang dumating sina Jjangmae pero hindi niya kasama si Minzy.
''Pinapasundo kayo ni sangjangnim'' bungad nito agad kaya dali dali naman silang nag ayos.
Minzy's scene...
Binaba na muna siya ni Jjangmae sa YG bago sinundo ang tatlo kaya patakbong umakyat si Minzy kay YG.
''Sangjangnim.. anung mangyayare samin?'' nag aalalang tanung nito but she didn't expect what YG will tell her.
''Hindi ba pwedeng tanungin mo muna kung anung mangyayare kay Bom?'' seryosong tanug nito na tila nabuhusan nang malamig na tubig si Minzy.
''Mianhe..'' mahinang sagot nito nang magsalita ulit si YG.
''Nakapagdesisyon ka na ba?''
''Saan sangjangnim?'' tanung nito, since bumalik ito sa one week vacation niya ay hindi pa siya kinakausap ni YG kaya nagulat ito nang biglang magtanung.
''I mean.. I know what's going on.. hindi naman ako baguhan sa industriya Minzy para hindi malaman ang mga nangyayare''
Hindi alam ni Minzy kung saan niya nakuha ang lakas nang loob nito para magtapat.
''Ne sangjangnim.. pumayag na ako..''
Napabuntong hininga si YG at Yun sa narinig.
''I will not beg you to stay.. dahil desisyon mo yan pero hindi ako ang magsasabi sa mga kapatid mo tungkol dito'' he emphasized the word ''KAPATID''
''Sangjangnim''
''No Minzy.. Tama na sakin ang sakit nang mga narinig ko sa'yo.. hindi ko alam kung kakayanin ko na ako ang dudurog sa puso nina Bom, Chaerin at Dara.. yes, nagkulang man ako sa'yo but I'm just doing it for your own good.. masakit sakin na ayaw mo na samin.. pero mas masakit ang pigilan ka sa mga pangarap mo.. pero hindi na kami kasama'' maluha luhang sabi ni YG at tumayo na ito.
''Yun.. call me when they arrive'' pakiusap nito sa secretary sabay labas paakyat nang rooftop at doon ito umiyak.
Umiyak si YG dahil sa bigat nang pinagdadaanan niya para sa 2ne1.. He love them so much, they're his first born girl group and will always be.. Sinisisi din niya ang sarili nito kung bakit aalis na si Minzy nang biglang may tumapik sa likuran nito.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...