Episode 29- Our love is over

1.8K 19 5
                                    

Naunang dumating ang BIGBANG sa venue kung san gaganapin ang K-POP stage  kung san mag pe perform ang iba't ibang mga K-POP group. 

Dahil sa same company ang 2ne1 at Bigbang ay iisang dressing room lang meron sila at nang nag aayos na ang Bigbang ay siya namang pagdating nang 2ne1. 

''Anyeong'' sabay sabay na bati nang 2ne1 nang magtanung si Young Bae.

''Oh Bom noona, asan si Dara nona?'' 

''Ah on the way'' tipid na sagot ni Bom at sinulyapan si Jiyong na halatang mugto rin ang mata nito at tahimik nang magsalita si Teddy na kakapasok lang.

''2ne1 ka...'' napatigil ito nang mapansing wala pa si Dara.

''Oh.. san si santokki?'' 

''Santokki?'' takang tanung naman ni CL.

''Ahh si Dara... dba dara-bit'' - Bom

''Ahhhh.. on the way na siya oppa''

''Okay, 2ne1 your new song ''Good to you, Bigbang first song ''Badboy''  mahabang sabi ni Teddy.

Ilang minuto pa ay magsisimula na pero wala pa rin si Dara kaya tatawagan na sana ni YG si Jjangmae nang magulat sila sa pagpasok nang dalaga.

Ang dating light brown na buhok ngayon ay full blonde na, nakasuot ito nang black mini dress na pinatungan nang leather jacket at naka full make up ito pero hindi maitago ang pamumugto nang mata. She is indeed a vampire goddess.

''Unnie..'' tawag ni Seungri dahil manghang mangha sa itsura ni Dara.

Hindi naman umimik si Dara bagkos ay umupo ito at nag alis nang rubbershoes at nagsuot nang stiletto na kinagulat nina Bom, CL at Minzy dahil sa kanilang 4 si Dara ang takot sa mataas na sapatos.

Tahimik lang na nakamasid sina YG, Teddy, Kush at Se7even, habang malungkot lang na nakatingin si Jiyong sa dalaga na hindi man lang siya sinulyapan.

''Okay! 2ne1 it's time'' tawag nang music director nang show, pagkarinig ni Dara ay agad na siyang tumayo at inayos ang sarili habang palabas nang dressing room nang habulin at tawagin siya ni Jiyong.

''Dara'' malungkot ang boses nito na tila nagpipigil na hindi pumiyok.

''Wae?'' sagot nito na nakatalikod.

''Gwenchana?'' malungkot na tanung nito, tahimik lang ang lahat dahil alam nila ang nangyayare maging ang mga staff, nalulungkot sila sa nangyare pero tahimik lang din sila.

Lumingon naman si Dara na nangingilid ang luha sabay bumuntong hininga.

''I'm used to this'' yun lang at tinalikuran na siya ni Dara at kitang kita nila ang lungkot sa mata ni Jiyong.

Stage..

''Even when everyone said you are a bad boy

I liked you for being real

It felt right

But they were right

From the moment we first met

I got used to your indifference

And it's so wrong

It's been so long

Can you feel the heart pounding feeling that you longed for

From the girl who is in your eyes right now?

That beautiful girl

Won't have any tears for you

She won't even wait for you like this

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon