It's been a week pero hindi parin talaga nag uusap sina Dara at Jiyong.
Last day na ni Dara sa Pilipinas at kelangan na niyang bumalik sa Korea kaya pumayag itong makipagkita sa mga kaibigan nito. Sakto naman may interview si Joseph kaya hindi sila nagkita at wala siyang balak magpakita dito kaya mahigpit ang security niya kung nasan siya dahil ayaw na rin niyang madagdagan ang hindi nila pagkakaintindihan ni Jiyong.
Joseph's interview...
MC: Joseph, we heard that Sandy is here in the Philippines, have you seen here?
Joseph: Yes.
MC: Really? so how is she now?
Joseph: I think she's doing well, babalik na yata siya nang Korea ngayon eh.
MC: Are you guys got back together? kaya siya andito sa Pilipinas?
Joseph: I don't want to talk about that for now kasi masyado nang personal po
MC: I understand, sige Joseph, one last question, kung nanonood si Sandy anu ang gusto mong sabihin?
Naging seryoso ang mukha ni Joseph.
Joseph: I don't need to say anything now because you know what I wanted to tell you, take care and I'm hoping to seeing you soon again.
Sa Japan...
''G.. do you think this suits me well for tonight's party?'' tanung ni Kiko habang suot ang stiletto.
Nakaupo naman si Jiyong at busy sa cellphone at bahagya niyang sinulyapan ang dalaga.
''Ya, I think that's fine.. I'll wait you to that small restaurant nearby.. I'm quite hungry'' sagot nito at naglakad na palabas.
Nang maka order si Jiyong nang bbq set para sakanilang dalawa ay nag scroll ito at pinanood ang video ni Joseph at lalo itong nagalit at tumawag kay Dara na kasalukuyang nasa airport na.
Dara's scene..
Excited si Dara nang makitang tumatawag si Jiyong dahil sinubukan niya itong kausapin pero galit parin kaya hindi na niya muna ginulo.
''Ne'' kinakabahan pero masayang sagot nito.
''Wow?! seriously?! kaya pala natitiis mong hindi ako kausapin dahil busy ka jan.. so anu? anu na tayo? papabayaan mo na lang bang masira tayo?'' galit na sigaw ni Jiyong sa kabilang linya.
''Jiyong-ah.. anu bang pinagsasabi mo?''
''Cut it out Dara! napanood ko interview ng ex mo! sabi niya alam mo na daw kung anu ang gusto niyang sabihin.. so tell me anu un?'' galit paring tanung ni Jiyong na kinalungkot ni Dara.
''Hindi ko alam kung anung pinagsasabi mo at wala akong pakealam kung anu ang pinagsasabi ni Joseph dahil wala akong ginagawang masama Jiyong kaya sana'' hindi natapos ang sasabihin ni Dara nang may marinig itong babaeng nagsalita.
''G.. you ordered?''
''Sinong kasama mo? nasan ka?'' tanung ni Dara.
''Nasa labas kumakain, sige bye'' at pinatayan na siya ni Jiyong nang telepono.
Sinubukan ulit tawagan ni Dara si Jiyong ngunit nakapatay na ang telepono nito. Naluha na lang siya hanggang sa makasakay nang eroplano.
G-dragon's scene..
''Who's that?'' curious na tanung ni Kiko.
'Nothing.. let's eat'' utos ni G-dragon.
Lingid sa kaalaman nang dalawa ay may nakakita sakanila at nakunan nang litrato at pinost ito.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...