Naunang nagising si Daesung sakanilang mga lalaki nang makitang naghahanda si Minzy para tumakbo.
''Minzy! sama ako!'' nakangiting bati ni Dae at nagsuot nang rubbershoes.
''Okey'' nakangiti ding sagot ni Minzy habang nagpupusod nang buhok.
''Anjan ba si Jiyong oppa?''
''Hmmm wala nga eh..'' biglang ngumiti si Dae
''Oh! oppa! anu yang ngiting yan?'' natatawa ding sagot ni Minzy
''Wala?! bakit? masama bang ngumiti?'' tatawa nitong sagot at naglakad na.
''Malay mo naman nag jogging lang din sila'' nagsimula na silang tumakbo nang paliko na sila nang matanawan nila sina Jiyong at Dara sa may picnic station na tila naghahanda nang breakfast.
''Unnie!''
''Hyung!!'' sabay nilang sigaw.
Pareho naman ang suot nina Dara at Jiyong, naka plane white t-shirt, maong shorts at sandals sila habang nag aayos nang pagkain.
''Wooooahhh.. hyung!!! noona!! kayo na ba ulit?'' nakangiting tanung ni Dae habang ganun din ang ngiti ni Minzy kaya halos magkahawig na sila.
''Lam niyo para kayong male and female version nang isa't isa'' biglang pang aasar ni Jiyong.
''Ya! hyung! huwag mong ibahin ang usapan!'' nahihiyang sabi ni Dae nang biglang akbayan ni Jiyong si Dara.
''Ne.. sa wakaaassss!!!'' masayang sigaw ni Jiyong habang nakatingala.
Nagpalakpakan naman sina Minzy at Daesung sa nalaman at niyakap ang dalawa.
''Aigoo!! huwag na kayong maghihiwalay ah!!''- Minzy
''Hyung!!! be a good boy na ah!!! ayoko nang makita si GD offstage!''
''Ne.. ne.. tska nag usap na kami ni Dara'' napatigil ito nang matanawan sina Bom at Top, hula nila tulog pa ang maknae nila.
''Morning!'' bati nila sa dalawa.
''Oh.. mukhang ganda nang mga gising niyo ah''- Top
''Oppa! sila na ulit!!'' kinikilig na balita ni Minzy.
''Jinjaru?!!!!'' lumaki pareho ang mata nila at hindi maipaliwanag ang kasihayan sa mukha sa narinig.
Bigla na lang niyakap ni Top si Jiyong at tinapik tapik sa likod.
''Happy for you dongsaeng''
''Gomawo hyung''
''Oh gisingin na din si Seungri para makakain na tayo'' sabi ni Dara nang makitang sisigaw sigaw si Seungri, akala siguro ay naiwan na siya.
''Noona!!! Hyungggg!!!'' pipikit pikit nitong sigaw.
''Ya! ya! ya! andito kami!!'' sigaw naman ni Top kaya napalingon si Seungri at tumakbong lumapit, that's how 2ne1 and Bigbang take good care of each other.
''Kain na.. tapos mag relax lang bago tayo bumalik nang Seoul'' aya ni Dara.
Masayang nag agahan ang magkakaibigan, nag videocall naman si CL at YB kasama pa si Hyorin.
Nang matapos silang kumain ay sakto namang pagbalik nang mga tauhan nila Jiyong, kaya sila na ang umasikaso sakanila.
''Anu kaya magandang gawin?'' tanung ni Seungri habang nakatingin kina Dara, Bom at Minzy na nag papakain nang mga isda nang biglang kumanta si Jiyong habang nakamasid kay Dara na panay ang tawa.
''My girlfriend my girlfriend
She ain't no side
Chick mistress girlfriend
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanficWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...