Sau khi đã lấy được Ngọc Tịnh Nguyên, Hồng Miêu và Lam Thố một mạch phi ngựa về Võ Quán. Vì không muốn việc giải cứu cho Ngũ Hiệp bị chậm trễ.
Trước cửa lớn của Võ Quán có 2 bóng dáng của 2 người đang ngồi dưới bậc thang. 1 người bận bộ đồ màu vàng của Võ Quán, miệng thì đang lẩm bẩm: Sao Hồng Miêu và Lam Thố chưa về vậy ta... Hay họ xảy ra chuyện gì....
Còn người kia thì đang sốt ruột đi qua đi lại ở vỉa hè của cửa. Bận 1 bộ đồ màu xanh lam đang lo lắng không yên.
Tiểu Ly cáu gắt: Đinh Đương à, muội đi qua đi lại như vậy không thấy chóng mặt hả?!
Đinh Đương mắng lại: Xí! Huynh đừng có ở đó mà nói muội như vậy! Hồng Miêu và Lam Thố đi lấy Ngọc gì đó nguy hiểm như thế mà huynh không thèm nói ta!
Tiểu Ly đứng lên cũng chửi lại: Tại sao ta phải nói cho muội biết chứ!? Để muội đi theo sao?!
Đinh Đương nắm lấy cổ áo Tiểu Ly: Đúng vậy! Ta muốn đi theo họ!
Tiểu Ly cũng nắm vào cổ áo của Đinh Đương: Muội đi theo để làm gì hả?! Ngay cả ta còn hiểu họ hơn muội mà còn không được đi đây nè!
Đinh Đương: Huynh thì đi theo họ để làm gì hả!?
Tiểu Ly chưa kịp nói gì thì có tiếng ngựa chạy đến nên Tiểu Ly và Đinh Đương không cãi nhau nữa mà quay sang nhìn phía có tiếng ngựa chạy và mừng rỡ lên: Họ về rồi sao!?
Hồng Miêu và Lam Thố chạy đến trước cửa lớn của Võ Quán rồi dừng lại. Tiểu Ly vui mừng nói: Mừng hai người đã về! Ngọc Tịnh Nguyên lấy được chưa?!
Hồng Miêu liền nhảy ra khỏi ngựa rồi lấy Ngọc Tịnh Nguyên ra từ trong áo của mình. Ngọc Tịnh Nguyên màu xanh lam phát sáng lên khiến Đinh Đương và Tiểu Ly phải chói mắt. Rồi Hồng Miêu lại cất nó vào trong áo.
Đinh Đương càu nhàu: Hồng Miêu, Lam Thố sao 2 người đi mà không nói muội biết vậy hả!?
Lam Thố: Đinh Đương tỷ tỷ, đây là chuyện riêng của bọn muội nên nếu nói ra thì muội sợ tỷ sẽ đi theo.
Hồng Miêu: À đúng đó Đinh Đương à. Huynh xin lỗi nha. Vậy nên muội đừng giận bọn ta nữa.
Đinh Đương: Chỉ lần này thôi, lần sau phải cho muội biết đó!
Tiểu Ly: Giờ đã có Ngọc Tịnh Nguyên, chúng ta có hoá giải cho ngũ hiệp ngay bây giờ không Hồng Miêu?
Hồng Miêu mở cửa lớn của Võ Quán ra rồi nói: Ngay bây giờ luôn.
4 người họ đi vào trong căn phòng đang có ngũ hiệp đang nằm ngủ. Lam Thố và Hồng Miêu đặt họ ở giữa phòng rồi vào vị trí chuẩn bị sử dụng sức mạnh của Ngọc Tịnh Nguyên để hoá giải cho các huynh đệ.
Những người tham gia gồm có: Hồng Miêu, Lam Thố và Thủy Linh Linh. Họ sẽ sử dụng chân khí của mình để truyền sức mạnh của Ngọc Tịnh Nguyên vào Ngũ Hiệp.
Còn Tiểu Ly, Tiểu Tiểu Hắc và Đinh Đương thì ở ngoài cửa nhìn. Hồng Miêu hỏi Thủy Linh Linh và Lam Thố: Mọi người đã chuẩn bị chưa?
Lam Thố, Thủy Linh Linh: Rồi.
Hồng Miêu gật đầu rồi lấy Ngọc Tịnh Nguyên ở trong áo ra, dùng chân khí đưa Ngọc Tịnh Nguyên vào trên Ngũ Hiệp, tiếp đó Lam Thố và Thủy Linh Linh cũng dùng chân khí của bản thân góp sức vào Ngọc Tịnh Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Editing) Ngọc Đại Pháp Truyền Kỳ
Aventura*Đang trong quá trình edit lại nên nhiều đoạn cốt truyện bị lệch* Vì cái kết phần 4 khá chán nên mình tự nghĩ ra và viết những diễn biến sau cái kết đó... Tóm tắt: Hồng Miêu thiếu hiệp không may gặp nạn, trí nhớ không cánh mà bay. Nghe đâu Ngọc Đạ...