*sa school*
habang naglalakad ako papuntang library. marami na naman lalaking nagpapansin sakin.di na bago yun sikat ako sa campus at madami nanliligaw sakin. araw araw nga daan daang love letters tinatapon ko sa basurahan. wala akong panahon para sa kabaduyan nila. basta ako pag may type I can get what I want. :)
di ko napansin nasa library na pla ko, nalibang ako sa kakatingin sa ibat ibat klaseng estudyante dito.
"hay ano ba yan. puno na naman tong letseng library na to. ganto ba kadami matitinong estudyante dito?wala ng maupuan." sabi ng isip nya.
kakalingon ko nakakakita ako ng isang table na may isang babaeng natutulog, pumunta ko sa gawi nya at wala sa loob na umupo.
"ahhhhhh" habang nag hihikab yung babaeng natutulog. unti unti itong dumilat at tumitig sakanya, ngumiti at biglang tumayo para umalis..
ang weird naman ng babaeng yun sabi ng isip nya.
tumayo na ko para hanapin yung kailangan kong book sa bookshelfs
iniwan ko gamit ko para di na ko magdala.
wala naman mawawala don dahil alam ko
lahat ng lalaki nakabantay ang mata sa gawi ng inuupuan ko..
pabalik na sana ko sa inuupuan ko
ng di sinasadya narining ko ang isang
babae na nakikipagtalo sa phone
"Ano nakikipagbreak ka dahil di lang ako nakipagreply?
natulog nga ako diba?puyat ako dahil sa gig kagabi. "
inis na sabi nito sa kausap.
"Wag mo ng ubusin oras ko,Kung ayaw mo na edi wag! di ka kawalan marami pang babae dyan!bye!"
sabi pa uli nito na parang wala lang dito Ang sinabi.
di ko napansin na nakatingin na pala sya
Sakin at nakataas pa kilay niya na para bang di niya nagustuhan ang pakikinig ko sa kausap niya sa phone.
sya din pala yung babaeng natutulog kanina.
nataranta ko bigla sa pagkakatingin nya.
kaya umalis nalang ako.
di dapat ako kinakabahan pero nataranta ko sa tingin niya.
Naglakad nako papunta sa table.
napaisip ako. Tama nga ba ang narinig ko. Babae ang kausap niya at nakikipaghiwalay sya dito?
*waahh. bat ba iniisip ko yun. di ako chismosa! erase erase!
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romantik'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...