"Hey kendra!!! what's wrong with you???" sabi ni Cass sakanyanagulat siya sa tawag nito kaya natigil ang pagbabalik tanaw niya.
"I'm sorry Cass.. May naisip lang ako.. hmmmmm...Is it possible kayang daddy ni Danica ang nakabungguan ko??? look at this record. why did they bother themselves to get this record..?as you said alam naman ni danica na sayo ang kotse nato? right??hmm.. natatakot ako Cass.. baka alam na nila. :( :( :(
"Tama ka. at ako ang pinagbibintangan ni Danica kasi sakin yon. don't worry ken. magsampa man sila ng kaso ako ang madidiin dito. tama na yung ilang taon mong pinagsisihan ang nangyari sainyo ni mommy... I won't let them na ikulong ka.. So don't worry, okay?.."
napaiyak na ng tuluyan si kendra sa sinabi ni Cass. kahit na hirap na hirap na to sa sitwasyon nila ni Danica sya pa din ang inisip nito....
.
.
lumipas ang isang linggo na kay kendra binigay ni cass ang oras niya.. ng makaalis na si Kendra ng bansa, pinuntahan niya araw araw si Danica sa bahay nito para suyuin ngunit hindi siya nito pinapansin kahit na sa school pa, parang hindi siya nag eexist dito...
ngunit ng minsan hindi niya mapigilan hinila niya ito at sinandal sa pader at hinalikan ngunit sinampal lng siya nito at nagsalita
"Tigilan mo na ko Cass!!!!!! Get the hell away out of my life for God sake!!, Dahil twing nakikita lang kita Hindi ko maiwasang magsisi dahil nakilala pa kita!!!!"pahiyaw na sabi nito sakanya
"Prinsesa ko wag mo naman gawin sakin to.. :( hayaan mo muna kasi akong magpaliwanag... mahal na mahal kita.. ayokong mawala ka.. so please." umiiyak na sabi ni Cass dito
"I don't need your damn explanations." yun lng ang sinabi nito at akmang tatalikuran na siya ng hawakan niya ulit ang braso nito para mapigilan.
"Lalayuan lang kita kung sasabihin mo sakin na hindi mo nako mahal Danica.".
"Yun lang ba?Hindi na kita mahal kaya lumayo kana!!" akmang aalis ulit.
"Pwes tingnan moko sa mata tsaka mo sabihing hindi mo nako mahal!!!!!!!" pahiyaw niyang sabi dito habang umiiyak..
lumingon paharap sakanya si Danica at tumingin sa mata niya
"Hindi na kita mahal. at Hinding hindi na kita mamahalin pa.."
lalo siyang napaiyak sa sinabi ni Danica.. wala na siyang nagawa kundi tumalikod nalang dito..
matapos ang pangyayaring yon. Nagpasya si Cass na sa america na ipagpatuloy ang pag aaral..dahil di niya kayang mangako kay Danica na Hindi niya ito magagawang guluhin kung magpapatuloy siyang mag aral don.
pero bago pa man siya umalis nag iwan siya ng sulat at isang puting rosas dito, inutos nalang niya kay manang Elvie dahil kung makikita niya ulit si Danica baka magbago pa isip niya at wag ng umalis ng bansa..
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romansa'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...