dinala ni Cass si danica sa isang hotel na pag aari din ng family niya.
pagbaba palang ni Danica marami ng bumati sakanila ng congrats habang iniitsa ng mga ito ang puting Rosas habang naglalakad Sila sa red carpet. tila nag astang lalaki si Cass habang nakahawak siya sa braso nito.. gusto niya matawa sa asta nito ang cute kasi super namiss niya talaga si Cass. :) :) ngayon lang ulit siya napangiti ng totoo...
habang nasa elevator sila marami silang nakasakay tulad ng dati marami na naman nakatingin sakanila but this time kinocongratulate sila ng mga ito na tila nasaksihan ng mga ito ang pagpasok nila mula sa entrance..
napangiti siya habang binabati sila nito. nakayang baguhin ni Cass ang paningin ng ibang tao sa relasyong meron sila.. nagawa nitong makuha ang respeto ng iba.
nang makarating na sila sa room na pinareserve nito.. kabod nito nilock ang pinto at walang sabi sabing hinalikan ang labi niya.
"I really miss you prinsesa ko.."
inihiga na siya nito sa kama at hinubad na din ang suot niyang dress at muling sinakop ang labi niya. pareho silang sabik sa isa't isa kaya nagtagal ang halikan nilang yon... hanggang sa gumala na ang kamay nito sa pinagmamalaki niya minasahe masahe nito ang dalawang yon.. maya maya nagpunta na ang labi nito sa leeg niya .. napaungol siya sa ginawa nito at naiyak na din sa sobrang saya ilang bwan niya kasing pinangarap maganap ulit ang pagsasanib ng katawan nila ni cass ... hanggang sa sinakop na ng labi nito ang kanina lang na pinaglalaruan ng kamay nito lalo siyang napaungol dito sa paghalik nito don.. bumaba ang labi nito at hinalikan ang bawat sulok ng katawan niya hanggang sa makarating ito sa maselang bahagi niya at hinalik halikan nito yon.. lalo siyang napaungol sa ginawa nito..
makalipas ang ilang minuto narating na nila ang 'langit ng kaligayahan'
"I love you Danica.. Pangako mo sakin na Hindi na tayo maghihiwalay.." sabi ni Cass na humihingal..
"I love you too Cass .. I'm sorry kung nasaktan kita non. gusto ko malaman mo na ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko..hinding Hindi na kita sasaktan ulit..."
muli siyang niyakap nito at nakatulog silang pareho ng may ngiti sa mga labi.. :)
~THE END~
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...