@Fab School

16.4K 272 11
                                    

Nagmamadaling nagpunta si Cass sa school.

tinawagan na din niya mga kaibigan niya para tulungan sya sa plano niya.

Kilala sya sa School as Babaera kahit na babae din sya. 1/2 ata ng estudyanteng babae sa eskwelahang yon naging syota niya na.

syempre hanggang dalawang araw o tatlong araw lang ang tinatagal ng mga to. Tinitikman lang naman niya mga ito tapos iiwan na niya,

kahit babae sya marami din nagkakagusto sakanya mapapababae man o mapalalaki. kayang kaya niya paibigin kahit mga babaeng straight :)

dumaan muna sya sa flower shop. bumili sya ng maraming white rose.

Bakit white rose?

nakita ko kasi sa car ni Danica na may white rose sa upuan nato nung sumilip ako sa bintana ng kotse niya.

ayun din sa nasagap ko mula sa nakakakilala dito. araw araw dumadaan si Danica sa Flower shop para lang bumili ng White rose.

"okay guys, ganto plano" habang inaabot niya isa isa ang white rose sa mga ito.

"pag pasok na pagpasok ni Danica sa gate, ikaw Dino lalapit kang nakangiti sakanya habang inaabot ang flower na hawak mo, tapos aalis kana na parang walang nangyare,  ikaw naman mark, pagkatapos ni Dino iabot mo din ah, at lahat kayo ganon din ang gagawin nio." utos na sabi niya sa nakakarami..

"pero ang mas may importanteng gagawin ikaw Prince, pagnatapos na nilang ibigay lahat ng white rose lalapit ka sakanya ng nakangiti at saka mo ipiring ang mata niya.okay? konting ngiti lang baka matakot pa sa muka mo." habol na biro nia dito

"at gagabayan mo sya papunta sa stage okay?" pahabol na sabi uli niya kay prince

kaya si prince ang pinili niya para di mailang si Danica kasi kaklase at kaibigan ni Danica to sa ibang Subject.

"at kayo tatlong tukmol kayo, mag gigitara kayo kasi haharanahin ko sya, okay?"  turo niya sa tatlong lalaking magkakatabi.

tango naman ng mga ito bilang pagsang ayon sa gusto niya.

sa gym naghihintay na din ang mga ex's ni Cass. inimbitahan niya ang mga ito at mukang mas excited pa ito kesa sakanya. dahil sa totoo lang ngayon niya palang gagawin ito sa babae kaya nga siguro naeexcite ang mga to kung sino ang maswerteng babae na pinag aaksayahan niya ng effort.

sa stage naghihintay din ang puro banner na ang nakalagay ay

" Y O  U ' L  L  B E  M I N E"

" I L I K E Y O U" etc.

ang bongga no,  ngayon palang kasi sya tinamaan kaya lahat na ng effort gagawin niya para lang mapasakanya si DANICA.

Danica's Pov

pagparada na pagparada palang ni Danica ng kotse niya napansin na niya na halos wala ng tao sa loob ng campus..

matatanaw mo na kasi agad mula sa malaking gate na nakabukas ng eskwelahan.

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon