Danica's POV
tapos na kami kumain ni Cass.. :) Grabe ang saya pala magmahal. :) :) sa dami ng naging boyfriend ko ni isa sakanila hindi ko naramdaman yung ganito.. At nakakatawang isipin na sa babae ko pa mararamdaman to, siguro kaya hindi ko magawang magseryoso dahil ang totoo babae talaga gusto ko? Hahahaha nakakaloka :p habang napapangiti sya sa isiping yun.
yun ang eksenang nakita sakanya ni Cass na kalalabas lng ng Cr.
"Prinsesa ko??? Ngumingiti ka mag isa dyan? anong iniisip mo ?" tanong sakanya ni Cass matapos syang mahuling nakangiti.
haha nakakatawa talaga tong babae nato :p
"None of your business. Tara na nga." pagsusungit niya dito.. akmang kukunin na niya ang bag mula sa kama ng hawakan sya nito sa braso.
"You're my business now. Ngayon, sasagutin mo na ba ang tanong ko?" tanong sakanya nito na nakikipag labanan ng titig sa mata niya.
napabuga nalang sya ng hininga sa hangin, Haaaayyyyy.. ang kulit niya talaga.
"Alright, I was wondering that why of all people ikaw pa minahal ko.. Ano Okay na?pwede na ba tayo umalis ?" sagot ko nalang sakanya. haha pero deep inside kinikilig talaga ko, gusto ko syang ikiss lalo na nung nagkatitigan kami.. :D
"Isa lang ibig sabihin niyan, You and i will lasts forever.. because Were meant to be.." Sabi nito sakanya ng seryoso.
napangiti ako sa sinabi niya kaya bigla ko nalang sya kiniss sa cheek at niyakap.
"Cass, promise me.. you won't leave me, okay? ngayon ko lang naramdaman to..so please.." di na pinatapos ni Cass sasabihin niya dahil hinalikan na naman sya nito sa labi... at saka ito nagsalita
"I love you prinsesa ko, pangako di kita iiwan, kahit kamatayan hindi magiging hadlang para iwanan ka." sabi sakanya nito ng makabuluhan.
"hahahahahahahahaha ang korni mo talaga! tara na nga mahal ko.pasok na tayo!" sabi niya dito at sumang ayon naman ito sakanya.
habang papalakad kami sa parking lot, napatitig sya dito,dahil buhat buhat nito ang bag niya habang nakahawak ang isang kamay nito sa kamay niya..wala itong pakialam kahit na madaming nakatingin sakanila pagbaba nila sa lobby, kahit na babae to, talagang hindi nito nakakalimutan magpaka 'gentlewoman' sa harap niya. bibitaw sana sya sa pagkakahawak nito para maiwasan ang mapanuring mata ng mga tao ngunit mas lalo pa nito hinigpitan ang hawak sakanya..
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...