Cass's POV
habang nagdadrive ako di ko talaga maiwasan mapangiti :) :) Ang saya kaya! Ngayon ko lang naramdaman to, yung ngumiti mag isa habang naaalala sya,:) kakaiba talaga sya sa mga babaeng naging karelasyon ko. Ngayung nakita ko na kung sino pwede kong seryosohin di ko na sya papakawalan.. ang sarap palang magmahal talaga :)
narating ko na yung Andy's coffee shop. asan kaya yung impaktong istorbong nico na yun.!??habang lilingon lingon ako sa mga tables.
"hey dude!" napalingon ako sa tumawag sakin. ayun pala yung impaktong nico nayun kung makakaaway parang wala ng bukas.
"Bakit ba.?napaka wrong timing mong kupal ka." pagsusungit ko dito.
"Tapatin mo nga ko. Pinopormahan mo ba si Danica?"
"Oo, anong problema mo don?"
"alam mo bang wala na si Danica at lucio?? At dahil sayo yun dude. Winawarningan kita kilala ko pinsan kong si Lucio, Hindi papayag yun na matapakan ego niya lalo na't babae pinalit sakanya ni Danica. baka may gawin syang masama sayo! seryosong sabi nito sakanya.
"Ano nico tapos kana? yun na ba yung sasabihin mo at inistorbo mo ko sa kalagitnaan ng kaligayahan ko? come on dude! Bakit ba parang ikaw pa mas takot? hahahaha I don't care bout Lucio. okay? Hindi sa tulad niya ako natatakot.. Kung may gagawin syang masama wala akong paki. basta wag niya lang idamay prinsesa ko sa katarantaduhan niya."
"I'm serious about this dude, narinig ko sya, may pinaplano syang masama!' sabi ni nico
"if that so, I am ready.. so dude pwede ka ng umorder?kumusta pala kagabi.?' sabi niya dito.
iniba ko na usapan mas muka pang paranoid sakin si nico e hahaha katakot pala nito sa pinsan. actually, di ako naniniwalang kayang gawin ni Lucio sakin yun , matakot sya sa balak niya. hahaha kung di man sya kilala ni lucio pwes ako mismo magpapakilala sakanya.. :)
"dude di ka manlang ba natakot sa sinasabi ko?"
"dude kilala mo ko, wala akong kinakatakutan.." sabi ko kay nico habang kinakawayan ko yung crew para umorder..
"basta dude sinabihan na kita.mag ingat kanalang. kumusta ka ba? Bakit ba wala ka kahapon napakadaming chix sa bar kahapon, nagkakagulo dude. saya! :) :) sabi ni nico sakanya na nagpabago ng mood nito.
"Mas masaya ko dude, :) kasama ko magdamag ang prinsesa ko, nagkasakit sya kaya di ko sya iniwan.."
"holy fuuck!! kayo na? agad agad? tinde mo dude!!!! :D :D edi naano mo?" tanong sakanya ni nico na tila sabik na sabik sa isasagot niya, eto lang naman kasi nakakaalam ng nangyayare sakanya dahil kapatid ang turingan nilang dalawa.
"hmm.. di pa kami dude. ayaw nia pa. pero Oo may nangyare na samin. kilala Mo naman ako tinatanong mo pa yan..pero dude, iba si danica.. mahal ko sya, sigurado ako don dahil ngayon ko lang naramdaman to. super masaya ko twing kasama sya.."
"excuse me sir mam ano pong order nila?"
napalingon silang sabay sa crew na kanina pa pala sa gilid at nakikinig sa pag uusap nila.. napangiti sya,pag talaga prinsesa niya pinaguusapan nawawala sya sa sarili niya hehe umorder na sya ng umalis na yung hampas lupang crew. panira ng moment e! hahaha
"Well good for you dude. mabuti naman at nagseryoso kana, wala nakong karibal sa mga babae, lupet mo kasi lahat ng chix sa bar ikaw ang gusto hahaha ano bang meron sayo, e pareho lang naman tayong gwapo? hahahahah
puro tawanan lang sila ni nico,pinagkwentuhan nila syempre si Danica, hehe hanggang sa bumilis ang oras dahil di nila namalayan papunta na pala sila sa bar.
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Storie d'amore'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...