Sweet Convo :)

11.6K 228 0
                                    

Danica's POV

simula ng iwan ako ni Cass dito di na ko nakatulog kakaisip sa nangyari kanina.namimis ko na sya agad :( :( kahit sinusungitan ko sya gusto ko lagi syang nasa paningin ko :( waaaah inlove na talaga ko. Bahala na nga. Basta ko mahal ko na sya...naalala niya pa yung sinabi nitong magic words sakanya.

"tulog kana ulit prinsesa ko. I love you "

Actually di talaga ko nakakibo sa sinabi niya..kaya napapikit na lang ako, Dinadama ko pa kasi sinabi niya hahaha. Ang saya saya hehe. :D :D kumusta na kaya yung babae nayun?iniisip din niya kaya ako?waaaahh. Hindi ko na kayang tagalan to! gusto ko na talaga sya makita! ano kaya pwedeng dahilan para pumunta sya dito. haaaayyy...

di ko namalayan na inaabot ko na yung phone ko at dinadial number nito.

dialling Hibang

Oo nga pla hibang nga pala pinangalan niya dito, nung una kasi di niya talaga magets kung anong klaseng babae to e hahaha. nagkakagusto banaman sakanya at kung kumilos daig pa lalaki? hehe :)

sinagot na nito ang tawag niya hudyat para magsalita na sya

"Ahmmm hello ?" sabi niya dito.

"hi prinsesa ko, napatawag ka? kumusta pakiramdam mo? uminom ka na ba ng gamot mo?kumain kana ba,?miss na miss na kita agad prinsesa ko :)

"Hahaha isa isa lang Cass. okay lang ako, gusto ko lang malaman kung nandyan kana sa pupuntahan mo? uminom nako ng gamot.. salamat Cass ah" napapangiti niyang sabi dito mula sa telepono.. napakasweet talaga nato. :)

"Dito na kami ni nico sa bar namin, Mabuti naman prinsesa ko, kung masama pakiramdam mo sabihin mo lang dahil paliliparin ko kotse ko makapunta lang dyan sa tabi mo." paglalambing na sabi nito sakanya

"Don't mind me Cass. kinumusta lang kita, sige baka nakakaabala nako sayo e babye." di ko na hinintay sasabihin niya pinatay ko na. haha mamaya kasi makapagsinungaling pako para lang makapunta sya dito. :D waahh nakakabaliw na talaga.. ganto pala pag inlove.. di ako mapakali. gusto ko na talaga sya makita. huhu :(

*Tutut Tutut*

Message from Hibang

prinsesa ko hindi kana man istorbo e. namimis na talaga kita hehe gusto ko na nga matapos gig namin para magbukas na para mapuntahan na kita :)

napangiti sya habang binabasa text nito. Bakit ganon kahit sa text lang kaya sya nitong pakiligin hehe.

nirepyan niya ito..

To Hibang :

Bakit mo ba ko gusto?

wahhhh no! no! kinacancel niya sana yung text kaso nagsend na pala, nakakahiya kay Cass .. =(  di pa sya tapos mag emote ng bigla ulit tumunog phone niya.

From Hibang :

at first I thought gusto lang kita. but I fell in love with you, not for how you look, Just for who you are.. (although you look pretty great too) :)

napatili sya sa text nito.

ahhhhhhh!! kinikilig sya! hahahahahaha!

di na niya nireplyan to. wala din syang masabi sa sinabi nito e haha! lakas makaspeechless talaga ni Cass. :)

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon