Lumipas ang isang linggo wala pa din comment?haha

9.8K 197 9
                                    

Makalipas ang ilang araw nagpasya si danica na sa condo niya muna siya tumuloy.. dahil pag nandon sya kila Cass halos ayaw na nitong sumipot sa gig nito sa bar.. pumayag naman si Cass sa gusto niya dahil napilit niya din ito.

"Prinsesa ko. don't forget to call me ha?okay?" sabi ni Cass sakanya habang papalabas ng pinto dahil sa paghatid sakanya sa condo..

"Opo na po Cassandra tatawagan po kita. sige na alis na... I love you , ingat sa pagdadrive ha,? wag magmabilis..."

kiniss muna siya nito sa labi at nagsalita.

"I loveyou too prinsesa ko..ingat ka dito ha.." sabi ni Cass at tumalikod na din kay danica..

habang naglalakad papunta sa Elevator si Cass ng tumunog ang phone nito.

*Criiiinngg criiinnngggg*

tumatawag pala daddy niya.

"Hello Anak? ikaw na sumundo sa kapatid mo mamyang 1pm sa Airport. Pasensya kana anak may importanteng meeting lang akong aatendan." mula sa teleponong sabi ng daddy niya

"Sure daddy wala naman akong gagawin. pupunta na ko ngayon don." sagot niya dito

"Alright,tell her na din na sa makalawa ko pa sya mapupuntahan. Cassandra please lang. libangin mo sya dyan para hindi na niya maisipan bumalik pa ng America.."

"Yes. I will dad.. " yun lang ang sinabi niya at pinatay na niya ang tawag nito,

excited na sumakay ng kotse si Cass at tumungo papuntang airport. sawakas makikita na ulit niya ang kambal niya,Gosh, kung alam lng nito kung gano niya kamiss ito.. Sana nga makalimutan na nito ang nakaraan at dito nalang ulit mag stay sa pilipinas..

lumipas ang ilang oras narating na ni Cass ang airport. mga ilang minuto din syang naghintay sa paglapag ng eroplano. excited na talaga sya makita kapatid niya :) :) nagsimula ng maglabasan ng building ang sakay ng eroplano at mula sa Malayo natanaw na niya ang kakambal niya na may bitbit na isang maliit na maleta.. kinawayan niya ito at di naman sya nabigo dahil nakita sya nito at ngumiti ito sakanya.

"Gosh! your so boyish talaga!. I expected more from you panaman..namiss kita sissy mwuah mwuah mwuah.!" sabi sakanya ni kendra habang nakikipagbeso beso ito sakanya.

"Grabe lalo ka pang gumanda ken. at mas lalo kapang umarte. hahaha. Tara na nga .." aya ni Cass dito at kinuha ang dala nitong maleta.

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon