Sweet :)

12.7K 231 3
                                    

Danica's POV

lumipas ang maghapon na Hindi umalis si Cass sa tabi ni Danica. inalagaan siya nito.pinagsilbihan at tunuring talaga syang prinsesa.

"Prinsesa ko gumaling kana sana kasi alam mo nalulungkot ako ayoko nagkakaganyan ka." :'( maluha-luhang sabi ni Cass sakanya.

nakakaloka talaga tong si Cass nilagnat lang sya kung ano ano na pinagsasabi na para bang malala na sakit niya hahaha pero kahit ganito ka OA to nakyukyutan siya dito lalo na pag napapanguso ito o naglulungkot lungkutan.. :)

"Ang oa mo naman hahahaha tumigil ka nga dyan Cass. nakuu sa pag aalaga mo sakin mahihiya na sakit ko sayo!' pagbibiro niya kay Cass para matawa ito. hehe Hindi na kasi maipinta muka nito sa pag aalala sakanya.

maya maya tumunog ang cellphone ni Cass.ayon dito tumawag si nico pinapapunta na sya sa bar para sa gig pero tumanggi ito kay nico at mas gugustuhin pa daw nitong alagaan sya kesa kantahan ang mga tao..

"pero Cass.. kailangan mong pumunta sa gig nio. Maraming naghihintay na manunuod sayo don. wag mo na ko alalahanin,okay na ako.." pagtataboy niyang sabi dito.

nagulat sya sa ginawa ni Cass dahil pinitik sya nito sa ilong.

"arayyyyy ! Bakit mo ginawa yon?"tanong niya kay cass. Sumeryosong tumingin ito sa mata niya..

"prinsesa ko, mas masakit pa dyan pag lagi mo kong pinapalayo sayo." sabi ni Cass sakanya na walang kakurap kurap.

"bwahahahahahahahahahahahahahahahhahahaha" malakas na tawa ni Danica ang namayani sa kwarto na yon.

"bakit ka tumatawa prinsesa ko?" nagtatakang tanong nito sakanya.

"e kasi hahahahahahahaha ganyan din ako natatawa sa mga kakornihan mo hahahahahahahaha"

napigil lang ang pagtawa niya ng halikan siya nito sa labi.. Hindi niya alam ang gagawin kaya napapikit na lang sya sa ginawa nito..-_- .kakaibang sensasyon ang nararamdaman niya habang sakop sakop nito ang labi niya.. ekstrangherong pakiramdam na Hindi niya maipaliwanag kung saan nagmula..

"Pwede kana dumilat prinsesa ko, Masarap ba?" mapanuksong tanong nito na napadila pa sa sariling labi nito.

waaaaahhhh baliw na talaga tong babaeng to! napahiya pa tuloy ako..Bakit ba niya ko hinalikan! at ako naman Bakit ako nakapikit?nahuli niya pa.aaahhhh!!! mamya isipin niya nagustuhan ko!! baliw ka talaga Cass! Grrrrr...

"at Sinong may sabing halikan mo ko???!!!!" pagsusungit na tanong niya dito.

"Gusto ko lang malaman mo na ganyan kasi kasarap sa pakiramdam pag napapatawa kita prinsesa ko."sabi nito sakanya.

paraparaan pala ah .. hahaha xD bigla niya to sinampal. plak!!!!!!

"araaaay!! Bakit mo ko sinampal?" tanong sa kanya ni cass

"Nagulat kaba? ganyan din ako nagulat nung hinalikan mo ko ng walang paalam."sabi niya dito ng seryoso pero gusto na niyang matawa dahil sa sumunod na reaksyon nito. bigla itong lumuhod sa harap niya at humihingi ng tawad na parang nalugi dahil nakanguso na naman ito hahahahaaha ankyut kyut talaga nito sa isip isip niya..

Hiniling nalang niyang iwan muna sya nito.. umalis naman ito at nirespeto ang gusto niya.

pero bakit nga ba sya natutuwa dito? posible kayang gusto na rin niya ito?at bakit hindi niya to pinigilan nung halikan sya nito?..

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon