"Mahal bakit ka umiinom,?' tanong ni Danica sakanya habang pinapatuyo nito ang buhok.
"Join me prinsesa ko, Masaya lang ako kasi ikaw ang minahal ko," nakangiti niyang sabi dito.
napangiti si Danica sa sinabi niya at nagsimula na din itong uminom. marami silang pinagusapan ni Danica, hanggang sa naubos na nila ang isang bote ng wine..
Nag aya na din itong humiga, sumunod sya dito at tumabi dito habang hawak niya ang kamay nito.. di niya maiwasan tingnan si Danica. napakaganda pa din nito kahit na sando lang ang suot nito..
"Prinsesa ko, handa ka bang.....magpakasal sakin?"
napalingon si Danica sakanya at ngumiti ito tsaka hinawakan ang muka niya..
"nung ipinaglaban kita kay mommy Cass, handa na kong harapin ang lahat kasama ka.. kaya Oo.. Handa ako.. pero alam naman natin pareho na hindi tanggap dito ang relasyong meron tayo.."
"Di naman natin kailangan hintayin na tanggapin tayo ng ibang tao e.. Sa ibang bansa tayo prinsesa ko."
"kung yan ang gusto mo, pero kailangan muna natin Magtapos sa pag aaral, kailangan natin pag isipan mabuti to.. para kung dumating yung time na madami ng tumutol sa pagmamahalan natin. makakalaban na tayo.."
"Pero promise mo prinsesa ko, ako lang mamahalin mo ha?"
"Oo Cass, Ikaw lang... dahil sa tingin ko ikaw lang kaya kong mahalin..."
napangiti siya sa sinabi ni Danica,hinalikan niya ito sa noo at niyakap. nakatulog silang pareho sa kabila ng malakas na ulan at lamig ng panahon.
Naunang nagising si Cass nagluto sya ng umagahan nila ni Danica dahil papasok pa sila sa Fab School..
habang nagluluto sya di niya maiwasan mapakanta dahil super saya niya.
ang sarap palang matulog sa gabi kayakap mahal mo at pag gising mo, muka nito makikita Mo :) :) :)
"Prinsesa gising na. may pasok kapa remember? :) Tama na yung ako lang tamad satin dalawa kaya bumangon kana dyan kundi kikilitiin kita". :D
ngunit nakapapikit pa din si Danica habang pigil pigil nito ang ngiti.
"Aba talagang ayaw mo bumangon dyan ha.." sabi ni Cass at kiniliti sya ng kiniliti
"hahahahaha babangon na po..'
tumigil si Cass sa pagkiliti sa kanya at hinawakan ang kamay niya para hilain sya patayo ngunit na out of balance sila pareho kaya pareho silang napahiga sa sahig..dumampi saglit ang labi ni Danica kay Cass habang nakapaibabaw dito..
"Wow.." sabi ni Cass sakanya habang nakatingin ito sa cleavage niya.
nailang sya sa pagtitig nito, patayo na sana sya ng hawakan nito ang bewang niya at muling nagsalita.
"Hindi ko akalain na may may sasarap pa sa umagahan na niluto ko... Ikaw kaya maging breakfast ko prinsesa ko. tingin mo?" pilyang sabi ni Cass sakanya.
binatukan sya ni Danica sa noo at tumayo ito.
"Sira ka talaga, Tara kumain na tayo.."
natatawang tumayo siya mula sa sahig at tumungo sa kusina para paghain si Danica ng pagkain.
kumain na sila at ng matapos gumayak na sila para pumasok..
habang nasa kotse sila di maiwasan magtanong ni Danica kay Cass.
"Bakit di mo dinadala kotse mo sa school mahal?"
"Kasi gusto ko maging simpleng estudyante prinsesa ko. tsaka ayokong masyadong ginagamit baby ko...gift kasi to sakin ni mommy bago siya mamatay."
napatango nalang si Danica dito.
mula sa sasakyan bumaba sila upang magpalit ng kotse..
narating na nila ang fab school tulad ng dati hinatid siya ni Cass sa room niya bago ito magpaalam humalik muna ito sakanya . wala na din syang pakialam kung madaming nakatingin sakanila ni Cass.
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...