"San ba tayo pupunta Cass?" tanong ni Danica dito dahil hindi naman papuntang bahay ang tinatahak nitong lugar.
"relax ka lang prinsesa ko.. Magugustuhan mo din don." nakangiting sabi sakanya ni Cass. :)
mayamaya hininto na nito ang sasakyan sa gate kung saan naganap ang first date nila.bumaba ito parang pagbuksan siya ng pinto.
"Magandang hapon po mam' bati sakanila ng lalaking nakauniporme
"Mang tony kumusta po kayo?kumusta baby ko?" sabi ni Cass dito na ang tinutukoy ang kotse niyang magara.
"Ayus naman mam. kakalinis ko lang po .."
"That's good." matipid na sabi ni Cass dito at initsya dito ang susi ng car niya. tsaka kinuha ang susi ng magarang kotse niya..
"prinsesa ko, sakay kana.." binuksan ni Cass ang pinto para pasakayin sya
sumunod naman sya dito.
habang nakasakay sya di niya maiwasan magtanong dito, di niya kasi maiwasan maexcite makita muli yung falls at yung ganda ng lugar mula sa ibaba ng bundok.
"San ba tayo pupunta mahal?sa dati ba?" excited na tanong ni danica.
"Hindi prinsesa ko.. But I'm sure magugustuhan mo din don. Don tayo matutulog ngayon."
di na sya kumibo sa sinabi nito...
makalipas ang ilang minuto bumaba si Cass at binuksan ang pinto niya.
"Prinsesa ko maglalakad tayo. Hindi na kasi kakasya yung kotse sa dadaanan natin e." sabi ni Cass sakanya habang binubuksan nito ang compartment ng kotse nito at kinuha ang ilang gamit na nakalagay sa isang box
"Ano yan dala mo Cass?'
"Ah eto. mga unan na gagamitin natin saka mga gamit na posibleng kailanganin natin. naka lagay na lahat yan sa compartment kasi pag nagrerelax ako dito ako natutulog."..
maya maya nag aya na itong maglakad . Hindi naman pala kalayuan ang sinasabi nito. bumungad sakanya ang isang higanteng puno na sa tingin niya daan daan na ang edad nito, sa taas non may isang maliit na kubo ngunit halatang pinagkagastusan ang pagkakagawa nito.
"Welcome to my tree house prinsesa ko :) " sabi sakanya ni Cass
" ang ganda!! thankyou for bringing me here,all my life ngayon lang ako nakakita ng tree house mahal ko." :)
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romansa'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...