Awkward pa din Feeling ni Author :D

11.4K 272 41
                                    

Danica's POV

Nang matapos na silang 'maligo' ni Cass nagsimula na syang magbihis..habang nagbibihis napapaisip sya.

bakit ganon?, Kahit ilang beses  tumanggi isip ko sa gusto ni Cass pag sinimulan niya na akong halikan nanghihina na ko. para bang gusto ko nalang ipaubaya sakanya lahat. ano bang meron kay Cass at nagiging mahina sya pagdating dito? Pero okay lang din. mahal ko naman si Cass .. handa akong ibigay lahat sakanya.. kahit na 'puri' ko pa..

natigil lang ang pag iisip niya ng kalabitin sya ni Cass mula sa likod. Nagulat sya dahil hanggang ngayon wala pa din itong saplot at nakababa na ang twalyang tumatakip dito.

"Pwede ba Cass magbihis kana." sabi niyang patalikod dito.

"Ayiiiii.. si prinsesa ko naman, bakit nahihiya kapa? nalawayan mo na nga. hahahahaha." sobrang lakas ng tawa ni cass sakanya.

waahhh baliw talaga tong babaeng to! :3 tinutukso ba niya ko? ano round 2.? shit di ko na kaya. hahaha

"Cass pwede ba, magbihis kana nga muna. sagwa mo.."

"hahaha ako masagwa?Gusto mo bang malaman kung ano naiisip kong gawin pag sinasabihan akong masagwa lalo na kung kakatapos lang ng sex?" sabi sakanya ni Cass na nakakagat pang labi.

"For god sake Cassandra!! tigilan mo na nga ako sa kaka'demo mo.!'

"hahahahaahhahahahahahahahahahahhahaha" puro tawa lang ang itinugon nito sakanya.

"nakakainis ka talaga." pakyeme niyang sabi kay Cass.

"prinsesa ko, wag na kaya tayong pumunta ng mall. dito nalang tayo.. mag sex nalang tayo maghapon. hahahahaha" saka na naman ito tumawa ng malakas

"Shit ka. Dyan kana nga!' pagkatapos niyang sabihin yon tinalikuran niya nato at akmang bubuksan niya na ang pinto ng yakapin sya nito mula sa likod.ramdam na ramdam niya ang bukol galing sa katawan nito na tumatama sa likod niya..

"Prinsesa ko... I'm sorry na.. masaya lang talaga ako.. wag kana mainis dyan ha?I love you ..magbibihis na po ako, basta po ikikis mo ko.." malambing na sabi ni Cass sakanya.

humarap sya dito at hinalikan niya to sa labi na nagpangiti naman dito. tumalikod na ito sakanya at nagsimula ng magbihis..

napapangiti sya kay Cass habang tinitingnan ito para kasi itong bata.. :)

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon