Cass's POV
"uwe na tayo Cass" sabi sakanya ni Danica. pumayag sya sa gusto nito pero nagpaalam syang tatawagan muna niya ang tauhan niya para maigayak na ang sasakyan niya.
pero ang totoo non may binabalak sya.
"Mang tony, butasin mo yung gulong ni Danica. wala ng bakit bakit, basta pag tinanong ka niya kung pano ang nangyari, ikaw na bahala magsinungaling."
nangingiti sya habang naaalala ang ginawa niya kanina. pilya nga syang tao pero gusto lang naman niya makasama talaga si Danica. buti na lang hindi sya nahirapan pilitin itong don muna makitulog sakanya. Ang sarap sarap kasama ni Danica. lalo na pag tumatawa ito, gusto niyang ihinto yung oras at titigan na lang kung pano ito tumawa..*Habang nakatitig Kay Danica*
"Hala ang lakas ng ulan" sabi Ni Danica sakanya.
napatigil sya sa pagtitig dito at lumingon sa labas..
"Oo nga no. Don't worry prinsesa ko malapit na tayo,"
makalipas ang ilang minuto narating na nga nila ang bahay nito.
Danica's POV
naunang lumabas si Cass para buksan siya ng pinto. nandito na sila sa bahay nila Cass. Ang ganda ng bahay nito napaka modern ng pagkakagawa at mukang mamahalin talaga ang bawat gamit.. Maya Maya may sumalubong sakanilang matandang babae na nasa edad 50 anyos pataas at naka uniporme ito bilang kasambahay.
"naku kasagsagan ng ulan saka ka sumugod dito bata ka. salamat naman at umuwi kana miss na kita anak." sabi ng matandang babae na napalingon na din sakanya.
"anak ito naba ang bago mong girlfriend ?abay nakapagandang bata nito ha."sabi nito kay cass.
"naku pate mag ingat ka sa alaga ko ha?talagang matinik to" biro naman ng matandang babae sakanya ..
napangiti sya sa biro biro nito..
"nakuu ikaw talaga nanay elvie sinisiraan mo pako dito kay danica. Sya lang naman ang inuwe ko dito.di ba?tsaka di ko pa sya girlfriend. Nililigawan ko palang sya, sabihin mo nga sakanya nay na seryoso ako. hehehe hmm namiss din kita Nanay lalo na po ang sinigang na baboy mo...:) naku bukas na bukas kailangan mo kaming ipagluto ni Danica non ha" paglalambing Ni Cass dito.
napatingin sya sa paglalambing ni Cass sa Nanay elvie na sinasabi nito habang yakap yakap pa nito ang matanda mula sa likod.kahit katulong lang ang kaharap nito talagang napakalambing pa din nito.at ang cute cute nitong tingnan :) :)
maya maya nagpaalam na si Cass sa matandang kausap nito at nag alok pa ito ng meryenda o maiinom, tumanggi na sya dahil super nabusog sya kanina sa dinner nila ni Cass..
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Storie d'amore'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...