Danica's POV
sawakas nakarating na din kami sa condo ko.. di ko kasi kayang tagalan na kasama sya sa iisang kotse pagkatapos kong gumanti ng halik sakanya... pagkatapos ng halikan namin. di ko na talaga sya matingnan sa muka. Nahihiya ako huhu mamya isipin niya nagustuhan ko? (E nagustuhan Mo naman talaga e!!!) sabat ng echuserang isip niya...-waaah tumigil ka dyan!sagot niya sa isip niya. sana nga di niya mahalatang namumula nako... waaahh. ano ba naman kasi yung ginawa ko? huhu bakit ba ko nakipaghalikan don? :( (e kasi nga gusto mo din sya! kunwari kapang hitad ka!) sabat ulit ng isip niya.. natapos lang ang pakikipagtalo niya sa isip niya ng magsalita ito.
"prinsesa ko ihahatid na kita sa unit mo,para bukas pag hinatid ko na susi mo alam ko na kung san kita pupuntahan." nakangiting sabi sakanya ni Cass.
tatanggi sana sya kaso hinawakan nito ang kamay niya at naglakad na sila patungo sa elevator,
waaahhh kailangan talaga holding hands pa kami? teka teka teka.. Bakit nga ba ko pumapayag sa gusto nito?Bakit ba natatameme ako pagdating kay cass? dati rati pag may nag take advantage sakanya kundi suntok, sampal ang aabutin sakanya. pero Bakit kay Cass daig niya pa tuod na sunud sunuran dito?waahhh naguguluhan na talaga ko sa nararamdaman ko huhuhu :(
"Prinsesa ko sure kabang kaya mo na?muka kapa kasing namumutla e.." sabi sakanya ni Cass habang hinahawi nito ang buhok niya..
napapatitig sya sa mala-tsokolateng kulay ng mata nito na nakatingin sa muka niya..di na naman niya alam gagawin niya kaya tinabig na lang niya ang kamay nito palayo sa muka niya.
"I'm fine. tsaka pwede ba, wag mo nga kong tingnan!" pagsusungit niya dito
"alam mo ba kung ano iniisip ko twing sinusungitan mo ko? gusto kitang halikan ng matigil yang bibig mo sa pagsusungit !'
waaahhh.. napaka direct to the point naman nato. di ba to nahihiya manlang sa sinasabi? di na lang ako kumibo mamaya halikan na naman ako e .. haha
nakarating na kami sa condo ko. akala ko aalis na si Cass pagkahatid sakin pero tuloy tuloy ito sa kusina at kumuha ng tubig.. dinala nito ang tubig sa kwarto niya at may nilabas na gamot mula sa bulsa nito.
"Prinsesa ko para sayo. akala mo ba di ko alam na hindi ka uminom ng gamot?di porket magaling kana hindi na pwedeng bumalik yang lagnat mo." sabi nito sakanya ng seryoso.
"iinumin ko to basta ba aalis kana."
"hahaha ganyan ka ba talaga sa bisita mo prinsesa ko?"
"eeehhh basta kasi. umalis kana!" pagtataboy niya kay Cass.
"Bakit muna ? naiilang kapa din ba sa kiss natin ? gusto mo ikiss ulit kita para masanay kana?" nangingiti na naman ito sakanya.
"Pwede ba Cass umalis kana! Hindi to pakiusap! utos to!!!!!!" napahiyaw niyang sabi.
pero ako pa mas nagulat dahil nakita ko sa muka ni Cass na nagulat ito sa pagbulyaw ko sakanya... Mangiyak ngiyak na ito. waaaahhh Ang bad ko! Anong gagawin ko? bakit ba lagi ko nalang sya ginaganon! huhuhu :(
"Ah eh Cass.. Ano kasi... ganto kasi..
di na pinatapos ni Cass ang sasabihin niya bigla na naman sya nitong hinalikan..
Lumaban sya sa halik na binibigay nito sakanya. naging mapusok ang bawat halik nito. at di niya namalayan na naihiga na pala sya nito sa kama at tuluyan na nga syang nagpaubaya dito..tinanggal nito dress na pinahiram nito sakanya.Bumulaga kay Cass ang makinis na katawan nito at ang dalawang bundok na tila busog na busog, pumaibabaw si Cass sakanya at Hinalikan sya nito sa leeg.. sa tenga,habang laro laro ng isang kamay nito ang pinagmamalaki niya, gumapang ang labi ni Cass patungo sa katawan niya, sinakop ng labi nito ang bawat pag aari niya,nilaro laro ng dila nito ang korona niya habang ang isang kamay nito papunta sa parteng ibaba niya,.tila nakukuryente sya sa bawat pagmasahe nito sa ibabang parte ng katawan niya..
"ahhhhhhhhhh..baby please tell me to stop." nagsusumamong sabi sakanya ni Cass na hingal na hingal.
"no.. don't stop..".. sabi niya dito na dalang dala na rin sa pangyayari.
bumaba ang labi ni Cass sa pinakaibaba niya at sinakop iyon ng labi nito. lalo syang nag init sa ginagaw nito..
"ahhhhhhhhhhhhhh.uuhhhhhhhhhh.." yun lang ang lumalabas sa labi niya sa ginagawa ni Cass sakanya na tila sanay na sanay na ito..
narating nila ang 'rurok ng kaligayahan' at nakatulog nalang sila pareho sa kapaguran..
waaahhh ngayon ko lang narealize napakahirap nga pala talagang magsulat pag bed scene na lalo na kung walang xp, :D napaka awkward sa pakiramdam hahaha nahihiya na tuloy ako sa pinag gagawa ko. :D :D sensya na guys kung hindi detelyado Ang hirap po talaga.. :D
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...