@the club

15.9K 307 1
                                    

"hey nico!" tawag ni Lucio sakanya.habang kumakaway.

lumapit sya dito ng nakangiti.
"Hey Lucio ! zup?" I'm glad to see you again bro, Its been awhile" Cool na sagot ni Nico na nakangiti, at napalingon sa kasama nito.

"And who's this angel infront of me Lucio?" dagdag pa nito.

" Oh, This is my girlfriend",akbay pa nito sa kasama,
"Danica this is my cousin Nico". pagpapakilala sakanila ni Lucio

"Hi,I'm Danica,I'm glad to meet you" . ngiting paglalahad ng kamay ni Danica Kay nico..

"My pleasure to meet you." Akmang yuyuko para halikan ang kamay ni danica.

"ayus na yun bro! hands off okay?" pabirong sabi sakanya ni Lucio.

" haha ikaw talaga Lucio.. saglit lang ha. tatawagin ko lang ang bestfriend ko ang vocalist ng banda namin, Tara punta tayo don sa table nio" turo pa nito sa di kalayuan.

"okay take your time bro." sambit ni Lucio sa pinsan na papalayo.

samantalang...

"Hoy dude! di ka maniniwala sa sasabihin ko. alam mo bang nakakita ako ng maganda? Para syang anghel sa langit."

eksaheradang sabi ni nico kay cass na parang nangangarap pa at parang kumikinang pa mata sa pagkakasabi nito.

"I don't care dude." saad ko naman dito.

"whoa! kelan kapa nawalan ng paki sa chix? dati nga may makita ka lang maganda kung hindi mo kinukuha number , kinakama mo kaagad. dinaig mo pa ko' ganting sabi naman sakanya nito.

kilalang kilala na sya ni nico dahil halos lahat ng babae niya kilala nito, pati mga naikama niya. lahat alam nito.

"pwede ba nico. tigilan mo muna ako, kasi di pa din ako makaget over sa pag alis ko kanina dahil sa tawag mo." inis na sabi niya dito.

"ohh. forget that girl. Tara na sa labas papakilala kita sa pinsan ko at kasama niya yung babaeng maganda na sinasabi ko, kaso girlfriend na sya ni Lucio" malungkot na tinig nito.

"Arte mo!" sabay sapok. "Tara na nga!"

at nagtungo na kami papunta sa pinsan nito.

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon