Ng makarating na si Cass sa tapat ng bahay nila Danica huminga muna sya ng malalim tsaka siya lumabas ng kotse.
Kumatok siya sa gate ni danica, nilitaw ng gate nito ang isang lalaking naka'uniporme bilang guard..
"Mam ano pong kailangan nila??" sabi sakanya nito
"si Danica andyan? pakisabi andito ako.'
'
"opo. Sige mam teka, itatawag ko lang po.' tumalikod ito saglit at nagpaalam para tumawagmakalipas ang ilang minuto lumabas ulit ito..
"mam umalis na daw po kayo. ayaw na daw niya po kayo makita.."
sasagot pa sana sya ng isarado na nito ang gate
"Danicaaaaaaaaaa!!!!!!! alam ko nandyan ka! wag mo gawin sakin to!! mag usap tayo!!! ano bang kasalanan ko!!!!! pahiyaw niya mula sa mataas na gate nito..
nakita niyang sumilip ito mula sa bintana dahil hinawi nito ang kurtina na tumatabing sa loob.
"Danicaaaaaa!!! please!!! pahihiyaw at naiiyak na sabi niya dito :'( :'(
ngunit hindi siya nito pinansin at umalis na ito.
"Hindi ako aalis dito. hanggat di moko kinakausap prinsesa ko!!!" :'(
ngunit wala pa din tugon mula dito...
pinanindigan niya ang sinabi niya.. Hindi sya umalis doon hanggat di siya nito kinakausap ..
lumipas pa ang madaming oras na paghihintay ng makisabay pa ang sama ng panahon sa paghihintay niya.. pero pinanindigan niya pa din ang paghihintay sa paglabas nito.. hindi ang sama ng panahon ang magpapaatras sakanya kay Danica..
ginaw na ginaw na siya pero hindi pa din ito lumalabas.. :(
nagsimula na naman tumulo ang luha niya na nakisabay sa patak ng ulan...
sa mga oras nayon, halo halong emosyon ang nararamdaman niya..hanggang ngayon di niya maintindihan kung bakit niya kailangan maranasan yung ganon paghihirap sa piling ni Danica lalo na wala naman syang ginagawang masama... ginawa na nga niya lahat para dito.... :"( pero nanaig pa din sakanya na gusto niya talagang makausap si danica.. dahil kung uuwi din siya sakanila, Hindi din sya matatahimik kasi hindi sila ayos ni Danica.. :'( :'
lumipas ang magdamag wala pa din lumalabas mula sa malaking bahay..
sa tagal ng paghihintay niya nakatulog siyang nakaupo sa gate nito..
Nagising siya bigla ng bumukas ang gate kinaumagahan at inilabas nito palabas ang sasakyan na puti .. napaigtad siya bigla at tumayo para katukin ang bintana ng kotse para tingnan si Danica..
bumungad sakanya ang Mommy nito na nakataas ang kilay.
"Ang kapal din ng muka mong magpunta dito pagkatapos mo syang lokohin??. inuubos mo lang ang oras mo. layuan mo na ang anak ko!" yun lang ang sinabi nito at sinarado na ulit ang bintana ng kotse
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...