CHAPTER 11

11.4K 242 29
                                    

Bumaba na sila ni Cass at nagtungo sa Kusina..dinatnan nila ang daddy ni Cass nanaghihintay na nakaupo sa dulo ng lamesa..  hinila muna ni Cass ang upuan na para sakanya saka sya pinaupo nito..

"Whoaa. mukang mapapalakas kain ko nato daddy, lalo na ngayon kasabay kong kumain dalawang mahal ko, sayang wala si kendra.." sabi ni Cass sakanila.

"Speaking of your sister, Kakatawag lang niya sakin. baka Thursday nextweek na sya uuwi.." sabi ng daddy nito

"Yes! Excited nakong ipakilala ka sa sis ko prinsesa ko. you will like her too, I swear, baliw din kasi yon .:)

"ahmmm iha okay ka lang ba? kain ka ng kain.. wag kang mahiya ha.." sabi naman ng daddy nito sakanya.

"Opo Tito salamat po." matipid na sabi ni Danica dito.

"Simula ngayon iha daddy na din ang itawag mo sakin. dahil kung sino ang mahal ng anak ko, mahal ko na din.. tsaka ang gaan ng loob ko sayo anak."

"Sige po daddy napo itatawag ko sainyo... salamat po ha..?" maluha luhang sabi ni danica dito.

"Oh e bakit naluluha ka iha?..may problema kaba anak? "

"daddy kasi ganito yan.. nalaman po kanina ng mommy niya yung relasyon namin.. sa tingin ko pa kasi dad hindi niya po nagustuhan relasyon namin kaya po nag away po sila... uhmmm.. dad.. ano po ba gagawin namin?" sabat ni Cass sa usapan.

"Naku... mahirap yan anak, may mga magulang kasi na sa tingin nila tama lagi ang ginagawa nila para sa anak nila... pero ang totoo. ang pagiging magulang dapat handang tanggapin kung ano pa man ang anak nila.. hmm.. okay, ganto nalang mga anak, kung kinakailangan ligawan ko para kay cassandra ang mommy mo danica , gagawin ko.." mahabang sabi ng daddy nito sakanila

"Waaahhhhh.. thankyou daddy!!!!" sa sobrang tuwa ni Cass napatayo ito at niyakap at hinalik halikan ang daddy nito.

napangiti na din sya habang pinagmamasdan ang mag ama.napakasarap sa mata paglalambingan ng dalawa. nalungkot tuloy sya.. Namimis niya tuloy daddy niya, Ganito din kasi sila maglambingan non.. ='(

"But not now.. okay? Madami pa kong inaasikaso.. Magtiis muna kayong dalawa. okay?" sabi pa ulit ng daddy nito.

"Yes daddy!." Sabay nilang sabi dalawa.

kumain na silang tatlo. sobrang ginanahan sya ang sarap kasing kumain ng mag ama. puro pa sila biruan, kung magturingan pa parang magkaibigan lang. kahit wala na syang daddy parang sa tingin niya kayang punan ng daddy ni Cass yun sakanya dahil habang kausap niya to parang buhay na din ang daddy niya sa katauhan nito.

natapos na ang saluhan nila sa pagkain ng ayain sya ni Cass na magpunta ng mall.. Nagpaalam muna sya para maligo, tumango naman ito at umakyat na sya sa kwarto para maligo..

habang nasa shower room sya at nakalitaw ang makinis at maputi niyang katawan ng bumukas ang pinto..

"Ayyyyyy!!!!.. Ano ba Cass!!???" gulat na sabi ni danica

"Wow.." yun lang ang tugon nito sakanya habang sinusuri ng tingin nito ang buong katawan niya.

nailang sya sa pagtitig nito sakanya kaya nahiyawan niya ito.

"Nakita mo na ngang naliligo ako pumasok kapa.!!!" pagalit niyang sabi dito

"Whoa..whoa.. easy! this is my room, remember? I thought sa guest room ka naligo.. kasi don naman kako nakalagay gamit mo.. oh well pardon me my princess... but...hmmm... I think magandang idea kung magsasabay tayong maligo...:) :)" mapanuksong sabi sakanya ni Cass.

"Cass tigilin mo nga to.. lumabas kana!"..

"No. ilang beses akong nagpigil. I don't think this time makakayanan ko pang pigilan to."

yun lang ang sinabi ni Cass ng kabigin nito pasara ang pinto at lumapit sakanya at hinalikan sya..

nag init sya sa halik na binibigay sakanya ni Cass.wala sa loob na hinubaran niya na din ang pangtaas na saplot ni Cass .. Nagtama sa ilalim ng rumaragasang tubig ang nag iinit nilang katawan.. sinandal sya ni Cass sa pader at hinalikan sya nito ng marahan sa labi habang laro laro ng isang kamay nito ang korona niya.. napaungol sya sa ginagawa nito.. bumaba ang labi ni Cass sa leeg niya. lalong bumaon ang kuko niya sa likod ni Cass sa sobrang kiliti ng sensasyon nararamdaman niya.. Tila naramdaman naman ni Cass ang kiliting nararamdaman niya kaya mas lalo pa itong ginanahan halikan ang leeg niya.. Maya maya bumaba na din ang isang kamay nito sa maselang bahagi ng katawan niya, lalo syang napaungol habang minamasahe nito ang parteng yon... Lumipat pababa ang labi ni Cass sa gitnang katawan niya habang laro laro ng dila nito ang korona niya... unti unti syang nanghihina sa ginagawa nito sakanya lalo na nung umupo ito sa ibaba niya at walang sabi sabing sinakop ng bibig nito ang maselang parte ng katawan niya.. napaungol sya ng malakas sa ginagawa nito hanggang mayamaya may lumabas na sa ibaba niya..

pareho silang hingal na hingal ni Cass pagkatapos niya..Maya maya  nilapitan naman niya si Cass sinimulan niyang halikan ito sa leeg na nagpainit naman dito ng sobra. pumunta ang kamay niya sa ibabang bahagi ng katawan nito na nagpaungol naman dito.. Hinalikan niya si Cass sa gitnang bahagi, baba . hanggang sa tuluyan din labasan to.

.

.

Ano? okay na?Masaya na kayo? hahaha last nayan. Awkward e haha.. Wala naman atang epekto sainyo haha

#iamconfused1992 to #ifoundmyangelnow1901
Please read my own lovestory! #WhenthewriterFellinlove :-)

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon