"bro this my best friend. Cass. hands off din pare baka gulpihin ka natong pare ko" natatawang nakaakbay sakanya si nico habang pinapakilala sya sa sinasabi nitong pinsan.
actually wala naman akong pakialam sa Lucio na to, dahil papalapit palang kami di na naalis tingin ko sa babaeng anghel na kasama nito, eto din pala yung sinasabi ng mokong na si nico, tama nga ito at hindi eto nahihibang sa sinasabi nito sakanya kanina.
"Hi" walang ganang sabi ko kay lucio habang nakatingin pa din ako sa babae.
Nahiya ata yung babae at nag iwas ng tingin sakanya na tila naiilang sa pag titig niya dito.
"Hi I'm Lucio, Cass right? and this is my girlfriend Danica,Nice to meet you". paglalahad nito ng kamay sakanya.
"Nice to meet you too," pag abot nya sa kamay nito para mag shake hands.
"So your name is Danica? Nice to see you again" ngiting sabi niya dito at nilahad ang kamay patungo dito.
" Yes. Nice to see you too" pag abot ng kamay nito sakanya..
nakipag shake hand sya dito, at di nya napansin kanina pa pala nya hawak ang kamay nito.
"ahh yung kamay ko." nahihiyang wika ni Danica.
"Ahh sorry, di ko sadya. ganda mo kasi." Saka ngumiti ng matamis.
"Aba pare matindi pala tong bestfriend mo. bilis ah hahaha, magkakilala pla kayo?!" wika ni Lucio na tila Nalilibang na nakatingin sakanya.
"Hahaha ! Oo ganyan katinik yan bro, daig pa ako nyan. kaya ikaw ingatan mo gf mo.!" natatawang sabi din ni Nico Kay Lucio.
"nico sya yung sinasabi ko sayong anghel na nakita ko. At di kami magkakilala, dadating din tayo don." wala sa loob na sabi ni Cass habang nakangiting nakatingin kay Danica.
wala akong paki kahit kaharap pa nya Bf nito. Basta sya, Gusto niya talaga si Danica. At gagawin nya lahat mapasakanya lang to.
at mula sa di kalayuan may tumawag sa pangalan nila
"Cass at Nico! mag uumpisa na tayo. Umayos na kayo."
ang kuya Ace nia pala.
"Sige pare sunod na kami" sagot ni nico dito
"So Danica, alis na muna kami, See you around." ngiti sabay kindat na sabi ni Cass dito at saka tumalikod paalis.
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...