Cass's POV
Nagising si Cass habang nakayakap sakanya si Danica. natutuwa sya sa pangyayare dahil bumigay na din ito sakanya. :) napakaganda talaga matulog ng prinsesa niya.. :)
habang nakatingin sya dito sa gilid ng mata niya nakita niyang umilaw ang phone niya.inabot niya ito at binasa
Message from nico
dude meet me @ andy's coffee shop nalang. I'm warning you. magpakita ka sakin, this is all important.
ano kayang sasabihin ng kumag nayon? napaka wrong timing talaga :3 nireplyan nalang niya ito.
To nico :
pag ako di natuwa sa sasabihin mo im going to kill you.
message sent.
waaah ayoko pa tumayo. ang sarap sarap sa pakiramdam nakayakap sakin prinsesa ko e :'( kainis kanaman Nico!
nagtakip sya ng kumot sa muka dahil sa inis, nagulat sya dahil..
Sheet! nakahubad nga pala sila. hahahaha natukso tuloy akong tingnan katawan ng prinsesa ko. napaka seksi niya talaga at ang laki laki ng ano niya mahihiya si Solenn sa paseksihan dito ! :D :D hahaha habang naliligayahan sya sa pagtitig ng pinagmamalaki ni Danica at sa ibabang bahagi nito. biglang may bumatok sakanya.
pakk!!
nilabas niya ang ulo mula sa kumot at napangiti sya kay danica.
"hehe gising kana pala prinsesa ko."
"Oo at kala mo ba di ko alam na kanina mo pa ko minamanyak dyan ah.."
"haha grabe kana man prinsesa ko! di naman .. ninanamnam ko lang naman yung ganda ng tanawin sa baba :D :D :D
"Ewan ko sayo Cass. gumayak kana, di ba magkikita pa kayo ni nico?"
"Oo nga mamya panaman, :) tayo na ba prinsesa ko?"
"Hindi pa.." maikling sagot nito sakanya
"ha ? Hindi pa? pero may nangyare na satin prinsesa ko!" :(
"ganon talaga. hahaha kaya liligawan Mo pa ko. :) :) sabi sakanya Ni danica
"Sige na nga prinsesa ko, pakiss muna ?" :)
"wag na! mamya kung san na naman mapunta yung kiss mo nayan."
"No, Just one kiss I promise hanggang don lang yon.." sabi niya uli dito.
di ito kumibo.
kaya kiniss ko na ulit sya sa labi niya, nanggigil na naman ako kaya tinigil ko na mamya kung san pa mauwi halik ko lalo na nakahubad pa sila pareho hahaha
"tulog kana ulit prinsesa ko. I love you "
Hindi na naman ito kumibo..pumikit nalang ito.
tumayo na ko upang mag ayos,iniwan ko na si Danica sa kama, ang hirap sa pakiramdam hehe. gusto ko maghapon lang kami magkayakap e. ang sarap sa pakiramdam ng Ganon lang. kaso kahapon ko pa di sinisipot si Nico magtatampo na best friend ko na yun hehe.. pagkatapos kong ayusin sarili ko.pumunta ulit ako sa gawi ni Danica. kiniss ko sya sa noo habang nakapikit ito at nagpaalam na aalis na ko. akmang tatayo na ko ng nagsalita ito...
"I loveyou too Cass, ingat ka.." sabi ni Danica na nakadilat na..
buffering pa din utak niya habang umeecho ang sinabi nato
oylabbbbbbbyoooouuuu Cosssss... slowmo na malaki boses haha
waaahhh tama ba rinig ko???? mahal na din sya nato?
lumingon ako paharap ulit sa prinsesa ko ng nakangiti.
"Tama ba narinig ko prinsesa ko?" sabik na sabik niyang tanong dito
"ewan ko, ano ba yung narinig mo?
"Na mahal mo na din ako!!.." habang nakangiti ako :) :)
"Narinig mo na pala.. paulit ulit paba?"
"thankyou thankyou prinsesa ko, I love you so much. di ka magsisisi sakin promise" at muli ko na naman sinakop ang labi niya .. :* :* :*
"sige na Cass alis na, ingat ka :)" pagtataboy na sakanya nito
umalis na ko.. nag iinit na naman kasi ko mamaya di ko na mapigilan hahahaha
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...