Warfreak lmao

16.7K 293 5
                                    

"lucio, Cr muna ako ha.' Pagpapaalam niya kay Lucio.

"sure, go ahead, take your time." . pag payag ni Lucio sakanya.

naglakad nako papunta sa Comfort room. Grabe Ang daming tao.

ang daming lalaki na naman nagpapapansin sakanya. alam niya madami ng nakatingin sa gawi niya. Hindi lang makalapit ang mga ito dahil katabi niya si Lucio.

"Hi baby, I'm Jeff. can i dance with you?" Sabi ng mahangin na lalaki na humarang sakanya at namumungay na ang mata sa kalasingan.

tinaasan niya ito ng kilay saka nagpatuloy maglakad

di pa man sya nakakalayo hinatak na ng lalaki ang braso niya.

"i know you like me,so stop pretending!" Sabi pa nito na nakangisi.

akmang sasampalin na niya to ng biglang mula sa likuran niya may sumuntok na dito.

nagulat sya sa nakita niya. Si Cass pala. nakita niya napataob nito ang lalaki

"Huh! aray, tigas ng muka mo letse ka!" pahiyaw na sabi ni Cass sa lalaki na tila nasaktan sa ginawa.

"okay ka lang prinsesa ko?"punong puno na pag aalala na tanong sakanya ni Cass habang hawak nito ang muka niya.

nagulat sya sa tanong at sa ekspresyon ng muka nito.

"Bakit mo ginawa yun??? pwede ba, tigilan mo ko!" nasabi ko na lang saka ako lumakad paalis.

waaaahhhh! letseng Cass nayan! ginugulo nia utak ko!

di niya alam nakasunod pala sakanya si Cass at biglang hinatak ang braso niya

"hey look, I'm sorry kung nakialam ako. nakita ko kasi binabastos ka na ng mokong na yun e." pagpapacute na paliwanag nito sakanya habang hinihimas nito ang kamao.

"Bakit ba kasi ginawa mo yun kababae mong tao!" sabi ko sakanya na pinakita ko talagang naiinis ako.

"hahahaha!" sagot nito na tawa lang ng tawa ..

"ano bang pinagtatawanan mo?! inuubos mo oras ko, dyan kana nga!" wika nito na naiirita.

" Ang sunget mo naman prinsesa ko, :)
believe it or not babae lang ako sa paningin mo pero lalaki talaga puso ko."

sabi nito na parang wala lang dito ang sinabi.

"pwes, wala akong panahon sa kahibangan mo!" sagot nito saka lumakad palayo dito.

naiwan na napatunganga nalang si Cass O.O

"Grabe, di man lang umepekto pagpapacute ko?Ang sunget naman ng prinsesa ko. you'll be mine, I swear." punong puno ng kumpyansang sabi niya sa sarili niya.

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon