Mula sa sasakyan pinatugtog ni Cass ang isa sa kinover niyang
kanta
Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey
Simmer down, simmer down
They say we're too young now to amount to anything else
But look around
We work too damn hard for this just to give it up now
If you don't swim, you'll drown
But don't move, honey
You look so perfect standing there
In my American Apparel underwear
And I know now, that I'm so down
Your lipstick stain is a work of art
I got your name tattooed in an arrow heart
And I know now, that I'm so down.
habang umeere ang kanta
"ahh Danica, saan ka ba?" di napigilan tanong ni Cass dito
"don muna sa andy's coffee shop.kukunin ko car ko don"."ah Oo. sa coffee shop"
"nakita mo ko don??" nagtatakang tanong ni Danica dito
"Oo naman. Sino ba namang Hindi makakakita sa anghel na tulad mo? ngiting sabi nito.
'ganyan ka ba mambola sa mga nakikilala mo?" pag iiba niya ng tanong
"Ano ka ba. di kita binobola no. una palang kita nakita. nagustuhan na talaga kita. ang ganda mo kasi, masungit ka nga lang talaga, ganyan ka din ba kasungit sa mga nakakausap mo? ganting tanong nito sakanya at ngumiti :)
"wala akong pakialam sakanila." tipid na sagot nito.
"Uhm Danica, liligawan kita ha?" Ngiti nitong sabi sakanya.
"Ha? nahihibang kaba !?'
"alam mo prinsesa ko, kahit di mo ko payagan. liligawan pa din kita," pangungulit na sabi nito sakanya.
"bahala ka nga sa buhay mo.' sinabi na lang niya ng matapos na usapan.nahihibang na nga siguro to, ito na marahil Ang pinakaweirdong nakasalamuha niya.
"Yes!!!" tuwang tuwang sabi nito.nakarating na sila sa Andy's Coffee shop.
baba na sana sya ng pigilan sya nito at kabod itong lumabas at umikot papunta sa pintuan kung san naron sya at binuksan nito ang pinto para sakanya.
bumaba na sya at nagpasalamat sya dito.
"So pano prinsesa ko? mag iingat ka ha." ngiting sabi sakanya ni Cass.tumango lang sya at tumalikod dito at naglakad papunta sa sasakyan niya.
nakasakay na sya sa kotse niya ng kumatok ito sa bintana niya.
binuksan niya ang bintana para malaman kung anong kailangan nito.
"Bakit?" tanong niya dito.
"ah prinsesa ko, nakalimutan kong kunin number mo e :)"
at dahil gusto na niya umalis. inabot nia dito ang kapirasong papel na naglalaman ng cellphone number niya.
"thank you prinsesa ko, mag iingat ka ha. ! pagpapacute na sabi nito :)
di na niya pinansin ang sinabi nito saka niya sinarado ang bintana at binuksan ang makina para makauwe na.
BINABASA MO ANG
Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)
Romance'Like a boss'. this words perfectly describes Danica she gets whatever she wants. she's a lil bitch but smart. She's charming, She's flirt but she knows what she likes. an angel from heaven but a witch, Super masungit kasi sya sa lahat halos ng n...