Anong gagawin natin prinsesa ko?

11.7K 215 1
                                    

Narating na ni Cass ang Condo ni Danica, Pagkatapos niyang ipark ang kotse, inalalayan niya na ito patungo sa elevator, habang nakaalalay sya kay Danica sa loob ng elevator. hindi nakaligtas sa mata niya ang mapanuring mata na nakatingin sakanila at tila nagbubulungan pa.

"May problema ba kayo samin?' sabi ni Cass sa mga taong kasabay nila sa elevator.

Hindi nakakibo ang mga taong kanina lang ay pinagbubulungan sila.

napabuntong hininga nalang si Cass,  bakit ba may mga taong ganito, bakit ba sila nagtyatyagang pakialaman ang ibang tao.. haayyy..

*Tiiiiiinnnggggg* tunog ng elevator.

Lumabas na sila ni Danica, habang paparating sila sa pinto nito. kinakapa niya na ang susi dito pero wala itong dalang susi.

"Hey, Prinsesa ko, gising ka muna.. anong password ng condo mo?"

"Ehhhh...bakit ba kase hinatid mo pa ko.. hik.. I can manage myself naman e..hik..' sabi nito habang nakapikit.

"Hindi mo nga kaya. tingnan mo nga sarili mo, ano ng password nito?"

"19..hik..2603.." sabi nito.

inumpisahan niya ng ilagay ang code malapit sa pinto nito at bumukas nayon..ngunit nung simulan niya ng itayo ito para alalayan sumuka ito sa harapan niya..ibinaba niya ulit paupo si Danica.."whoa..come on danica!" yun lang ang nabanggit niya sa pagsusuka nito sa damit niya.. Muli niyang inalalayan patayo si danica at dinala ito sa kwarto nito.. sya naman nagpunta sa kusina para maglagay ng malamig na tubig sa isang maliit na planggana para mahimasmasan si Danica sa ilalim ng pagkalasing nito..

dumaan muna sya sa cr para hubarin ang damit niyang nasukahan nito at kumuha nalang sya ng isang manipis na sando mula sa locker nito.

sinumulan niya ng hubarin ang saplot ni Danica, inuna niya ang pang ibabaw na damit nito... habang inaalis niya di niya maiwasan mapalunok at mag init pagkatapos niyang makita ang hinaharap nito na tila namumutok pa sa suot nitong bra.. sinimulan niya ng punasan ang katawan nito para mahimasmasan ito,tinanggal na rin niya ang panloob na saplot nito para mas lalong makahinga ito..lalo syang namula pagkatapos  makita ang kabuuan nito..napabulong tuloy sya."Lord, wag niyo naman po akong gawin rapist.". .pinunasan niya na ang katawan nito habang nakatingin sa taas. .. baka kasi di sya makapgpigil kung patuloy niyang titingnan ito.

Tapos niya ng punasan ang buong katawan nito,sinimulan niya ng damitan ito ng pantulog na damit. sya naman muling nagtungo sa cr upang magshower.. init na init kasi sya at di pa rin nawawala ang Amoy ng suka sa katawan niya.

habang dumadaloy ang tubig sa katawan niya na nagmumula sa shower di niya maiwasan alalahanin ang mala-dyosang katawan ni Danica.

"shit" napamura syang bigla dahil talagang nag iinit sya dito..

tapos na syang magshower ng muli syang pumunta sa kwarto nito at humiram ulit ng damit dito..

pinuntahan niya na si Danica sa kama at hinalikan ito sa noo.akmang tatalikod na sya ng bigla syang hawakan nito sa kamay.

Ms. Lalakero Meets Ms. Babaera (Girlxgirl Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon