14. Nami: Đảo mộng mơ 🍃🍃

1.4K 148 1
                                    

*reng reng reng*

Một cuộc gọi tới phá giấc ngủ của bạn.

"Alo...ai...ai vậy" - vừa nói bạn vừa ngáp

"Ôi trời, em còn ngủ đấy à?"

"Hửm? Anh là ai?" - bạn lấy điện thoại ra khỏi tai mình để xem tên danh bạ - "À...anh Yoongi...có chuyện gì thế anh?"

"Chuyện gì là chuyện gì!! Đi đảo Nami du lịch con lạy thím!!! 7 giờ kém 10 rồi!!!! Dậyyyy!!!"

"Gì?? 7 giờ kém 10 á??"

Bạn bật dậy khỏi cái giường êm ái, chạy vô vệ sinh cá nhân, rồi chạy ra thay đồ và trang điểm nhẹ một cái (vốn đã đẹp sẵn rồi nên chả cần makeup gì nhiều).

Bạn lại tiếp tục hành trình chạy, vớ đại hộp sữa tươi trong tủ lạnh rồi xách cái vali nặng chề ề ra ngoài cổng.

Ngoài ấy đã có một cái xe hơi màu đỏ đậu sẵn, trông sơ qua thì cũng rất là mắc tiền.

Thấy hình dáng người con gái mình đang chờ, Yoongi kéo cửa sổ ra quát:

"Dặn là đi lúc 7h mà sao lúc đó còn chưa dậy!!!"

"Hì hì xin lỗi mà!!" - bạn quăng vali ra sau xe rồi xí xọn lên hàng ghế kế bên tài xế ngồi - "Mình đi thôi!!! Đảo Nami muôn nămm!!!"

Yoongi thở dài rồi cũng rồ ga xe mà chạy một mạch.
Minji khoái lắm, vì là xe mui trần nên cô đứng hẳn lên ghế vẫy tay hú hét tùm lum. Yoongi thấy cô như vậy nên cũng rồ ga mà đi nhanh hơn.

"À khoan...em phải uống bữa sáng của em nữa chứ..."

Bạn lấy hộp sữa cất trong túi ra uống rột một cái, rồi dẹp qua một bên mà tiếp tục đứng dậy hú hét sung hẳn lên. Bạn còn mang theo loa bluetooth nên mở hẳn cả nhạc rock lên quẩy.

Được vài phút sau, trong người bạn bỗng cảm thấy nôn nao. Chắc là do hồi hộp quá ấy mà. Thấy không an toàn, bạn tự động ngồi xuống, thắt chặt dây an toàn và tập trung nhìn về đường cao tốc phía trước.

Thấy lạ, Yoongi hỏi:
"Sao thế? Có chuyện gì à??"

Vừa nghe anh nói tức thì, bạn lập tức thò đầu ra cửa sổ mà nôn. Đích thị...là say xe đây mà, đã thế còn uống sữa rồi quẩy...một sai lầm nghiêm trọng.

"YAHHHHH!!! SAO KHÔNG BẢO SỚM ĐỂ NGƯỜI TA LỰA THẾ MÀ DỪNG, GIỜ ĐANG ĐƯỜNG CAO TỐC MÀ NÔN KIỂU THẾ THÌ THẬT LÀ VỆ SINH QUÁ ĐẤY MÀ!!!!!"

Yoongi tấp xe vào hàng cây ven đường sau khi rời cao tốc. Bạn chạy một mạch vào trong rồi ngồi nôn tiếp.

"Em say xe à...tưởng gái nhà giàu đi xe thường xuyên?? Nè...giấy nè..."

"Giời ạ...mấy bữa nay có đi xe mấy đâu...híc...nôn hết bữa sáng rồi..."

"Ai biểu sung quá chi....lên ghế sau mà nằm, anh đóng cửa mui trần lại cho"

Kể từ lúc đó, bạn nằm đằng sau ngủ một mạch không biết trời đất là gì, Yoongi cuỗm đi đâu cũng kệ, trôi nổi sông phà gì cũng kệ, bây giờ cần nhất là ngủ!!

Khi bạn mở mắt ra là đã quá trưa. Bạn đang nằm trên giường, đoán mẩm đoán mò thì chắc là khách sạn.

"Ơ...tên Yoongi đâu rồi??"

Móc lấy điện thoại trong túi, bạn gọi cho anh

Min Yoonji: đang gọi

"Gì?? Ngủ dậy rồi à."

"Ừm...anh đang ở đâu??"

"Đợi tí anh sang liền"

Ngoài cửa lập tức có tiếng gõ, bạn chạy ra mở thì đã thấy Yoongi ở ngoài. Đầu tóc anh ướt mẹp, quanh vai đang quấn lấy cái khăn chắc để lau đầu. Trông thật là..quyến rũ quá đi~~

"Khoẻ chưa?" - anh lên tiếng giọng ân cần

"Ừm...khoẻ rồi! Mình tới nơi rồi à?"

"Tới rồi. Phòng anh ở ngay đối diện, có gì cần thì chạy sang."

"Ok biết rồi...anh mới tắm hay sao đấy"

"Dạ vâng!!! Hồi nãy khiêng cô vô phòng cô còn làm một bãi lên người tôi! Khổ thế cơ chứ!!"

"Hihi xin lỗi!!! Mà lát nữa lịch trình mình đi đâu?"

"Ừm...chắc sẽ đi thăm cái chỗ có mấy cái cây ấy, giờ mùa xuân nên chắc cây xanh đẹp lắm."

"Rồi đi đâu nữa" - bạn tỉ mỉ lấy sổ ra ghi chép

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Rồi đi đâu nữa" - bạn tỉ mỉ lấy sổ ra ghi chép

"Xế chiều tí tí thì thử mấy trò chơi cảm giác mạnh này...rồi đi ăn Kimchi, nghe nói món đó ở đây nổi tiếng lắm!! Xong tối đi dạo phố một tí..."

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ