16. Nami: Cảnh đẹp 🍃🍃

1.2K 150 8
                                    

Trạm dừng chân kế tiếp chính là nơi chơi trò chơi mạo hiểm: trượt cáp treo

Trạm dừng chân kế tiếp chính là nơi chơi trò chơi mạo hiểm: trượt cáp treo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Woa...cao thật á nha...trông sợ lắm á Minji~~Dám chơi không nè??" - Yoongi bắt đầu giở trò trêu chọc bạn.

"Woa...cao thật đó...nhìn thú vị ghê...đi mua vé anh!!!" - thay vì ngồi sợ sệt thì bạn cương quyết mạnh mẽ

"Dạo gần đây em chả sợ cái gì hết á...chọc chơi mà chán chết..." - Yoongi bĩu môi lạch đạch cùng bạn đến quầy bán vé

Tới lượt hai bạn, người bán vé mới nói

"Hôm nay có chương trình giảm giá cho cặp tình nhân...hai anh chị có muốn lấy không ạ?"

"À...thực ra chúng tôi chỉ là..." - bạn ngại ngùng giải thích

"DẠ CÓ!!! CHỊ LẤY CHO EM HAI VÉ TÌNH NHÂN NHÁ CHỊ" - Bỗng ông Yoongi đứng đằng sau chen họng vô làm bạn giật mình

Mua vé xong xuôi, bạn mới quở trách Yoongi

"Này!! Ta có phải tình nhân gì đâu!!"

"Được giảm giá mà không thích à..."

"Gì? Vậy là anh chỉ quan tâm tới cái giảm giá thôi á?"

"Chớ sao??"

"Đồ PHŨUUUU!!!"

Chị bán vé trong quầy thò đầu ra nhìn hai bạn cãi nhau trong nghi ngờ, không biết có phải là 'tình nhân' thật hay không.

"Kìa bé miệng thôi...bả nghi ngờ kìa!!" - Yoongi nhắc nhở bạn

"Kệ!!! Em vẫn không chịu được!!! Em thậm
chí còn thua một cái mác giảm giá!! Anh là đồ...ưm!!!"

Yoongi nhanh trí bịt miệng bạn lại rồi nắm lấy tay bạn mà kéo đi. Bị đòn bất ngờ, bạn chỉ biết đứng đơ ra, không biết phải nói thế nào.

"Cái nắm tay này cho bà kia đỡ nghi ngờ thoi, đừng nghĩ gì nhiều."

"Có...có nghĩ gì đâu??"
--------

Khi ngồi yên vị trên cái thứ đu đu cáp treo ấy (không biết tả thế nào =D), bạn mới bắt đầu sợ

"Nè Yoongi" - bạn khều Yoongi ngồi ngay kế bên - "đi cái này có chết không?"

Anh nghe xong cười một trận no nê, cười ha hả như đang làm nhục bạn.

"HẾT SỢ RỒI!! IM ĐI!!"

Cáp treo bắt đầu di chuyển, sắp rời khỏi trạm

"Híc Yoongi...em nghĩ...mình không làm được đâuuuuuu aaaaaaaa"

Cáp treo chính thức rời trạm, khiến bạn hét toáng lạn không ngừng mà cầm chặt một thứ gì đó rồi nhắm mắt.

Yoongi cũng ở khá xa bên kia, hét lớn lên nói

"Yah! Không có gì sợ đâu! Mở mắt ra mà nhìn!!!"

Nghe lời anh, bạn từ từ dạn mở mắt ra, rồi choáng ngợp với khung cảnh ở phía dưới.

Hàng cây xanh biếc, nước sông trong vắt, bầu trời xanh ngát,...

Không kịp nói câu nào, bạn chỉ biết dang rộng miệng và mắt để có thể chút nào bắt lấy toàn bộ khoảng khắc này.

Yoongi bên kia thấy bạn hết sợ liền mỉm cười, rồi cũng chìm đắm vào cảnh đẹp thiên nhiên.

Bất giác, anh quay đầu lại phía bên cô như để kiểm tra xem cô sao rồi, và lại lần nữa bắt gặp góc nghiêng thần thánh.

Sóng mũi cao, mắt mở to tròn với hàng mi dài cong vút, đôi môi ẩm ướt hồng hào, tóc được gió thổi bay bay trông thơ mộng hết sức. Cô giờ trông như nữ thần thiên nhiên, đẹp còn hơn phong cảnh ở dưới.

Lần này anh không tự tát bản thân mình nữa, tự động dựa vào cái dây gần nhất ngắm cô, chỉ mỗi cô thôi.

"Á Yoongi nhìn ở dưới kia kìa!! Có 2 con vịt đang bơi!!!" - Minji cười hí hửng

Trước sự ngây thơ hồn nhiên của cô, anh cũng phải bất giác mỉm cười theo. Nụ cười thiên thần ấy chắc hẳn phải là liều thuốc bổ dành cho anh, à không thành thuốc độc rồi, giờ trái tim anh đang đập loạn nhịp, trong tâm cảm thấy có gì lạ lắm.

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ