Yoongi dẫn Kihyun vào trong trường thăm quan:
"Đây là nhà ăn, đây là khu kí túc xá nam, đây là khu kí túc xá nữ, còn đây là khu vực của ngành công nghệ thông tin,...cuối cùng là khu của ngành nghệ thuật."
"Trường này thú vị thật! Em đã tìm hiểu qua nhưng không biết nó còn tuyệt vời hơn thế này!"
"Đúng rồi, anh biết là nó thú vị mà!"
"Giờ anh giúp em nhận phòng trong kí túc xá nhé ạ..."
"Ờ nhỉ"
Yoongi rút trong cặp sách mình một tờ giấy
"Trước khi nhận phòng em điền thông tin của em vô hộ anh"
Kihyun mỉm cười, nhận lấy tờ giấy và ngồi vào một cái bàn được đặt ngẫu nhiên ngoài hành lang tỉ mỉ viết từng chữ.
Yoongi cũng nhẹ nhàng ngồi xuống đối diện. Nhìn lén qua tờ giấy cô đang ghi
"Ủa...em...à không...chị... sinh năm 1992 ạ?"
"Ừm đúng rồi! Ơ, vậy là Yoongi nhỏ hơn chị à?"
"Dạ, em sinh 1993, nãy giờ không biết, em hơi vô lễ quá"
"Không sao đâu em!"
"Năm nay năm đầu của chị à?"
"Ừm! Năm ngoái chị học ngành y do bố mẹ ép, mãi chị mới được theo đuổi ước mơ của mình đấy em ạ"
"Y tá ạ? Lee Kihyun?" - Yoongi chống cằm ngồi suy nghĩ - "hình như chị là người giúp em băng bó cái chân bị thương đúng không ạ? Ở bệnh viện TSB hồi năm ngoái ấy!"
Kihyun giật mình tới nheo mắt, cố gắng nhớ thật kĩ.
Cô với người lại sát Yoongi hơn để có thể nhìn rõ mặt cậu. Thật sát...
Yoongi giật mình, ngả người một bước về đằng sau, nếu anh không làm vậy thì có lẽ cả hai đã thực sự hôn nhau.
Kihyun nhìn thẳng vào mắt anh lâu lắm, làm Yoongi có phần bối rối. Đã vậy cô còn ngồi một tư thế có thể nhìn thấy cả...khe ngực. Yoongi nuốt nước bọt, đổ mồ hôi hột, nếu không phải là anh thì thằng khác đã nhào tới "thịt" cô nàng này tới khi đủ đã.
"À! Đúng rồi! Là chàng trai máu bê bết nơi chân vẫn ngồi bình thản ở trước cửa cấp cứu!! Hồi đó chị đi thực tập, tự nhiên thấy em như vậy chị sợ quá đi!"
"Dạ..." - Yoongi thở phào nhẹ nhõm
Kihyun nhếch mép cười, rồi cũng nộp tờ thông tin lại cho Yoongi.
"Chị nhận phòng của mình được chưa?"
"Dà...được rồi chị! Chị đi theo em..."
Yoongi dẫn Kihyun vào khu kí túc xá nữ, đi tới đâu mọi người lại thầm thì ồ lên tới đó. Phần vì ai cũng biết anh chàng hotboy trong trường Min Yoongi, phần còn lại là do hôm nay anh lại dẫn một cô nàng hót hòn họt theo mình.
"Kí túc xá của chị đây ạ, hiện tại chị sẽ ở một mình"
"Ok em, cảm ơn em..."
"Có gì cần giúp đỡ chị nhớ liên hệ cho em nhé!"
"Ừm! Vậy cho chị số điện thoại của em được không?"
"Dạ..."
Anh chưa kịp nói, ngoài hàng lang mấy cô nàng học nhạc cụ bắt đầu ồn ào
"Ồn quá đóng cửa lại đi em, chị chả nghe thấy gì cả"
Yoongi vâng lời làm theo, bỗng dưng vừa sập cửa, căn phòng im ắng tới lạ. Chỉ mình anh và cô, trong một phòng....
"Ok, đọc lại số đi em!"
Yoongi đọc lại tỉ mỉ
"Tốt rồi! Cảm ơn em nhé Yoongi!"
"Dạ chị, chúc chị...chị học tốt!!" - lời chúc dở tệ anh từng thốt ra
"Ừm mà Yoongi này..."
Kihyun lại tiếp tục nhếch mép lên cười, lần này trông rất đáng sợ
"Chị mới chia tay bạn trai, và bây giờ chị lại thèm..."
Cô ta đứng dậy đi tới một cách yểu điệu và gợi tình, làm cho Yoongi bé nhỏ sợ sệt lùi lại đụng sát cửa. Kihyun đến sát bên anh, khóa cửa phòng lại, nhìn thật sâu vào mắt và liếm láp môi của bản thân.
"Chị thèm lắm...."
----------------------------
Meanwhile...
Minji vẫn đứng ở ngoài sân trường dưới ánh mặt trời đang mỗi lúc một nóng lên, cô cứ chốc chốc lại nhón chân nhìn vào trường, chờ đợi Yoongi tới cùng:
"Ảnh đi đâu mà lâu thế nhỉ? Tính rủ ảnh đi ăn kem mà...tiếc thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
Fanfiction"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...