"Không yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôi~~nếu anh có yêu nói đi ngại gì~~uh huh huh~~~🎵🎶"
"Làm gì mà hát như con điên vậy Hannah? Lo tập trung rửa bát đi kìa..."
"Ớ! Yêu đời phải hát thôi!! Hôm nay có anh khối trên thả thính mình...thích chết đi được!!!"
"Gì? Đừng nói là cậu sẽ đổi crush nha!"
"Chắc là vậy đó...ahihi.."
"Trời, cậu cũng được nhiều người thích quá ha... ghê thật đó..."
"Tại cậu kén chọn thôi!!! Cứ nhớ cứ mong cái chuyện của 5 năm trước, bây giờ người ta đi làm idol rồi mà cậu vẫn còn ngồi đây viễn vông!!"
Minji mỉm cười, e thẹn gục đầu nhìn vào khoảng không.
Kang Minji - 21 tuổi - đang là sinh viên học ngành truyền thông tại một đại học danh giá ở New York.
5 năm trôi nhanh thật đó, quả là thời gian chả đợi một ai. 1 năm đã thay đổi nhiều thì 5 năm coi như là một cái mới luôn rồi. Minji càng ngày càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp hơn và tài năng hơn. Trong quá trình học tập tại môi trường Mỹ, cô đã kết thân với Hannah, người mà vẫn chơi với cô tới tận bây giờ. Hannah cũng thuộc dạng con nhà giàu nên chơi với nó chả phải lo gì về việc bạn bè lừa gạt nhau...Lúc Minji đang học lớp 11 tại đây, Jungkook đã quay trở về Hàn Quốc. Anh bảo anh muốn theo đuổi ước mơ, theo đuổi ngành nghề mà anh chọn... Đó là ca sĩ. Jungkook đã tham gia audition của Bighit Entertainment, hiện tại thì cái nhóm của anh bây giờ đã quá nổi tiếng rồi, rầm rộ cả phương trời. Nhóm của anh có 7 thành viên: Namjoon, SeokJin, Hoseok, Jimin, Taehyung, Jungkook và.....Min Yoongi.
Đúng thế!! Min Yoongi đã trở thành một idol!! Một idol cực kì nổi tiếng và được rất nhiều người yêu mến! May phước sao anh là idol để Minji có thể tra cứu thông tin anh mỗi ngày, không phải chìm đắm trong tình cảnh nhớ nhung da diết không chịu nổi nữa. Yoongi thì khỏi nói rồi, anh không còn là một chàng ngố năm nào, giờ đã trưởng thành, đẹp trai thấy rõ, nhan sắc ấy đã làm đổ ngã bao nhiêu là phụ nữ.
Vì thế, Minji như là một fan của anh, chăm chỉ mua toàn bộ album, treo poster lên đầy căn hộ mà mình thuê, chăm chỉ theo dõi anh qua mạng.... nhưng chưa một lần đi concert.
Cô chỉ rất sợ...rất rất sợ...giờ Yoongi đã thành đạt như thế này, liệu rằng anh còn cần một cô gái bình thường như Minji đây không?
-------
"CÓ CHỨ!!! TẤT NHIÊN LÀ CẦN CHỨ!!! Jungkook à...hyung nhớ cô ấy rất nhiều, nên hãy cho hyung số điện thoại của cô ấy đi...làm ơn đấy....""Em đã bảo là cô ấy đổi điện thoại rồi kia mà!! Số điện thoại cô ấy chả thèm đưa cho em luôn thì em móc ở đâu ra mà đưa cho hyung đây??"
Yoongi thở dài, tựa lưng vào cái ghế mình đang ngồi chán nản.
Cả nhóm đang có lịch trình biểu diễn comeback stage cho nên rất bận bịu, cả ngày như sống luôn ở trong phòng trang điểm, cứ ngồi đợi tới lượt mình là ra diễn.
"Cô ấy như thế nào...còn sống tốt chứ Jungkook?"
"Theo em thấy thì không, Minji cũng nhớ anh nhiều lắm đó! Mà tại sao hai người không đến được với nhau ta? Yêu nhau thì nói phọt ra luôn đi còn ngại ngần gì nữa?"
"Tại Dahyun với em hết á!!!"
"Tại sao tại em??"
"Ai bảo cái hôm ở sân bay đánh người ta cho nhừ tử? Lúc đấy hyung đang định tỏ tình cô ấy luôn kia mà..."
Cả hai lại im lặng...
Chị trang điểm mở cửa đi vô, sốt sắng cầm cọ son đủ kiểu tô trét lên mặt cho các thành viên."Sắp diễn hả mấy chị?"
"Ừa! Khoảng 5 phút nữa ra sân khấu. Fan đến đông lắm kìa..."
Kim Namjoon là người trang điểm xong đầu tiên vội vàng mang áo ra cho mọi người cùng mặc, rồi tới chỗ của Yoongi mà vỗ vai
"Em nghe chuyện của hyung rồi, đúng là có khó khăn thật, nhưng mà hyung tạm thời bỏ nó qua một bên đi. Chuyện gì tới thì nó cũng sẽ tới, nếu có duyên sẽ gặp lại. Giờ mình phải tập trung vô công việc đã..."
"Ừm, cảm ơn em. Mà Namjoon này, lịch Wings tour của mình là đi đâu thế nhỉ?"
"Em nghe nói có đi New York á"
"THẬT SAO????"
"THẬT! Chúng ta sẽ đến đó tận vài ngày...hy vọng sẽ có điều kì diệu nào đó xảy ra...."
Yoongi nhảy cẫng lên sung sướng, cả nhóm cùng giật mình vì chưa ai bao giờ thấy một Min Yoongi như thế này cả. Yoongi vui vẻ nghĩ ngợi, nhớ về người con gái anh đã bỏ lỡ cơ hội tới bên cô năm xưa mà càng thêm phấn khích hơn."KANG MINJI!! Hãy đợi đó....Anh nhớ em nhiều lắm!!!!"
-------
Ú oà :)) khuyến mãi thêm một chap nè❤ Tui thấy mọi người ghét con Dahyun dữ quá, nhưng mà yên tâm!!! Trong tương lai nó sẽ bị nhừ tử như mọi ngườ mong muốn😤
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
Fanfiction"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...