34. Ẩu đả

1.3K 136 25
                                    

"Vậy là sáng thứ 4 đúng không ạ?"

"Sáng sớm thứ 4"

"Cảm ơn bà quản gia rất nhiều..."

Yoongi nắm lấy tay bà lắc qua lắc lại tỏ ra sự sung sướng. Chả là anh đang đi hỏi lịch trở về Hàn Quốc của Minji ấy mà.

Rời khỏi căn nhà sang trọng của Minji, anh gấp gáp lái xe về gặp em gái mình.

"Này này, có lịch rồi, sáng thứ 4!!!"

"Vậy hả?"

"Anh phải làm gì bây giờ, chuẩn bị những thứ gì để cô ấy bất ngờ và tha thứ cho anh?"

"Hoa cỏ gì cũng được miễn là đẹp, giờ thì mua đi để em coi TV, oppa đứng chắn TV rồi kìa!"

"Chương trình TV gì đấy?"

"Không phải, phim cơ, cũng chả rõ đang coi phim gì, thấy hay thì coi thôi."

Anh đứng né ra một tí rồi cũng coi thử. Trong phim, nhân vật nam chính đang làm một bó dâu để tỏ tình nhân vật chính nữ.

 Trong phim, nhân vật nam chính đang làm một bó dâu để tỏ tình nhân vật chính nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn: Internet)

"ANH BIẾT RỒI!! CÔ ẤY CŨNG RẤT THÍCH DÂU!!"

Thế là 3 chân 4 cẳng anh cầm chìa khoá xe đi ra siêu thị.

"Xin lỗi anh, siêu thị chúng tôi hết dâu rồi ạ"

"Chết tiệt....hết thật rồi sao? Còn có chừng này thôi sao?"

"Vâng ạ"

"Chừng nào nhập hàng về tiếp hả em?"

"Dạ phải đợi khoảng 7 giờ tối tụi em nhập tiếp."

"Ok, anh đặt 4 kí dâu nhá"

"Dạ? Anh nói gì cơ?"

"4 KÍ DÂU!!"

"Dạ dạ...."

Yoongi cầm bóp tiền tiếp tục đi lòng vòng siêu thị. Này thì mua son, phấn, mỹ phẩm các loại, đồ ăn, đồ chơi, mask, skincare,....

8 giờ tối...

"Mẹ cha thằng anh đâu rồi, đi đâu mà lâu quá vậy tính để mình chết đói ở nhà à... Phải gọi điện cho chả mới được. À mà khoan, điện thoại bể rồi còn đâu.....haiz, trong nhà còn mì gói không nhỉ?" - Yejin càu nhàu

"OPPA ĐẸP TROAI VỀ RỒI ĐÂY!!"

Yoongi đập cửa chạy vào nhà, hăng hái bầy ra sàn tất cả những món quà mà anh mua tặng Minji.

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ