41. Tối New York (3)

1.5K 150 15
                                    

Dứt nụ hôn trên môi, lúc này Minji mới định hình được chuyện gì vừa xảy ra mà lấy tay che mặt xấu hổ. Cô chui ra khỏi hai cánh tay của Yoongi mà vội vàng tẩu thoát. Yoongi hoảng hốt, vừa bắt được con mồi xong con mồi lại chạy!! Anh vội vàng đuổi theo sau, vừa chạy vừa la ré tên cô

"KANG MINJI! Quay lại chứ em đi đâu đó??"

Thấy cô không trả lời, Yoongi tăng tốc mà bắt gọn cô vô vòng ôm của mình.

"Em nghĩ anh đợi 5 năm chỉ để hôn em thế này sao? Em phải là bạn gái anh, phải là vợ của anh sau này."

Minji đỏ mặt, mềm nhũn cả người trước lời nói của Yoongi, thật khó lòng nào có thể từ chối một người như anh. Thật ra, yêu một người nổi tiếng như Yoongi phải có một trọng trách rất lớn, nếu nhỡ cô làm gì sai thì coi như sự nghiệp của anh sẽ bị phá hoại, phá hoại hoàn toàn. Minji chỉ là một người bình thường, một cô gái hay bị tổn thương thì làm sao mà yêu anh được. Cô thà tự mình đau khổ, còn hơn là nhìn người khác đặc biệt là Yoongi vì mình mà đau khổ lây.

"Không được đâu anh..."

Lời nói đau đớn nhất từ trước tới giờ mà cô từng thốt ra. Yoongi giật mình mà nới lỏng cái ôm, trong lòng thoáng chút thất vọng.

"Em không yêu anh nữa sao?"

Yêu chớ! Tất nhiên là yêu chớ! Nhưng sao chỉ cần thốt ra một lời "có" mà Minji thấy thật nặng nề. Yoongi thở dài suy nghĩ một lúc trong đầu, rồi chợt một ý tưởng xoẹt ngang qua đầu anh. Anh vui mừng buông cái ôm nhìn thẳng vào mắt Minji.

"Kang Minji! Em còn nhớ cái hồi em đi trễ ở trường không?" (Cho những bạn nào không nhớ thì cái chap đó là chap số 4 :v)

"Có chứ, hồi đó anh giúp em xuống hàng rào còn gì?"

"Em còn nhớ mình đã thề thốt gì không?"

Lúc này Minji bắt đầu thấy sợ, giờ thì hết đường thoát rồi! Yoongi mỉm cười

"Em thề là em sẽ đền bù cho anh bất cứ thứ gì! Làm bạn gái anh nha! Làm vợ anh nữa! Không được thất hứa!"

Mồ hôi lạnh chạy dọc sống lưng Minji, hôm ấy đã lỡ thề giờ biết làm sao bây giờ! Đúng là Yoongi, biết sử dụng chúng đúng lúc thật chứ?

Minji tái mét một hồi cũng đành thở dài. Cô yêu anh tới chết mất, không thể nào từ chối lời của anh, lại thêm cái lời thề năm ấy nữa. Thôi thì vì yêu nhau mà cố gắng, cô sẽ cố gắng vì Yoongi. Như được thoát ra khỏi một đống hỗn độn, cuối cùng Minji cũng cười tươi rói.

"Em sẽ giữ đúng lời hứa của mình!"

Yoongi giật thót

"Vậy là...đồng ý hả?"

Minji nhẹ nhàng gật đầu cũng đủ làm Yoongi vui mừng tới chết khiếp. Anh nâng cô lên xoay vòng vòng, rồi bobo môi cô cả tỷ lần để thể hiện hết sự sung sướng của mình.

"Cuối cùng rồi Minji! Cuối cùng sau 5 năm anh cũng đã thực hiện được nguyện vọng của mình!!"

Hôm ấy chính thức là hôm hai người hẹn hò, Yoongi dẫn Minji về khách sạn mình ở, khui một chai rượu vang để cả hai cùng thưởng thức và tâm sự đêm khuya.

Phòng khách sạn của anh có một cái cửa sổ rộng toàn phần để ngắm khung cảnh về đêm ở thành phố New York, nó càng làm tăng thêm không khí lãnh mạn tồn đọng trong phòng.

"Cụng ly nào Minji..."

Minji vui vẻ cầm ly rượu của mình, cụng với Yoongi một cái rõ nhỏ.

"Em càng lớn càng xinh đấy Minji, anh hơi bị bất ngờ khi gặp em."

Minji cười thẹn thùng, hai má bắt đầu ửng đỏ.
Yoongi thích lúc cô ngại ngùng lắm, nên nghĩ cách nói thêm.

"Tóc em càng ngày càng đẹp này, lông mày đẹp này, mắt đẹp này, mũi đẹp này, tai đẹp này, môi đẹp này, cổ đẹp này,..."

"Thôi được rồi Yoongi à!"

Cả hai cùng lăn ra cười, lâu lắm rồi cả hai mới cười vui vẻ tới thế.
Đặt ly rượu xuống bàn, Yoongi giang cánh tay mình ra nhằm có ý muốn cô xà vào lòng. Minji cũng theo đà đặt ly rượu xuống, lại chỗ ghế của Yoongi, ngồi xuống đùi anh và trực tiếp đối diện với anh. Aigoo! Ở cái khoảng cách này thì quả thật làm trái tim cả hai càng lúc càng sục sịch mà! Yoongi với tay ra chỗ công tắc gần mình để tắt bớt đèn, giờ ánh sáng chỉ còn là ánh sáng ở ngoài thành phố. Yoongi và Minji cùng đối mắt với nhau, không hiểu sao càng nhìn lại càng thấy đối phương tuyệt mỹ tới thế

Minji đã không còn chịu nổi nữa mà cúi đầu xuống hôn lên môi anh. Yoongi bất ngờ, nhưng được người yêu chủ động như thế thì còn gì là tuyệt vời hơn? Anh vòng tay qua vòng eo cô và nhấn mạnh nụ hôn hơn. Vị ngọt lịm ở môi Minji thật sự quá cuốn hút khiến anh không thể nào chịu được thêm mà đầu lưỡi bắt đầu ngọ nguậy, anh bắt đầu mở khai răng và tự do khám phá những điều cuốn hút khác ở trong khoang miệng cô. Âm thanh chút chít vang khắp phòng khiến cơ thể của cả hai như phát bùng cháy. Minji thấy Yoongi làm vậy cũng chả ý kiến gì mà cứ để anh tự do làm chủ.

Mái tóc mềm mượt của Minji vô tình rơi xuống cái cổ trắng nõn của anh. Như bị kích thích thêm, bàn tay 'hư hỏng' của Yoongi đã luồn thẳng vào sau áo cô, thoả thích tận hưởng cái thứ da thịt mát rượi ấy. Anh đứng lên, bồng thẳng cô lên tay và lao tới giường. Minji gần như bị ném xuống nệm đã nhanh chóng bị Yoongi nhốt lại, anh chống tay nằm ngay phía trên cô.

"Em muốn một tình yêu như thế nào?"

"Một tình yêu 'gay cấn', 'thú vị' và không thể thiếu chút ngọt ngào."

"..."

"Nhưng...gay cấn thú vị ấy không phải dành cho ngày hôm nay...em muốn ngọt ngào bây giờ cơ."

Yoongi cười phì, ngả người nằm xuống ngay bên cạnh cô. Anh giang cánh tay để cô nằm vào lòng anh. Minji ngay lập tức tuân theo, rúc vô bờ ngực ấm áp của Yoongi, mỉm cười rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Yoongi xoa xoa mái tóc của cô rồi cũng vì hơi ấm mà ngủ ngon hơn phần nào.

Sáng hôm sau, Jungkook nghe kể chuyện của hai người mà giật mình.

"5 năm gặp lại và không làm gì nhau sao? Thật là quá bất ngờ Yoongi à!!!"

--------

Thông báo thông báo🎺 trong một tuần nữa sẽ không có fic do con au nó đi trại hè😃

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ