46. Hãy suy nghĩ lại đi

1.1K 139 13
                                    

"Đây chẳng phải là...chẳng phải là...."

Hannah vội vàng chạy xuống lầu với cái mặt tái mét. Hai người họ đang ngồi ăn cơm vui vẻ, không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Làm sao bây giờ, bản thân Hannah cũng không biết. Mọi rắc rối dường như đang diễn ra, nó sẽ đi tới đây nữa đây?

"Làm gì mà mặt xanh lè xanh léc vậy cô nàng? Xuống ăn cơm đi, đồ ăn nguội quá rồi nè"

"Minji, tớ muốn nói chuyện với cậu..."

"Chuyện gì vậy? Ngồi ăn cơm rồi nói một thể luôn nè"

"Không!! Minji...đi theo tớ!"

Minji và Yoongi cùng ngạc nhiên, có chuyện gì xảy ra chăng? Cô nhìn anh với ánh mắt khó hiểu, rồi cũng đứng lên mà đi theo Hannah.

Rốt cuộc hai người họ có chuyện gì vậy? Yoongi tò mò tới phát điên. Có chuyện gì mà phải dấu mình? Có chuyện gì mà phải căng thẳng tới mức độ đó?

*reng reng reng*

"Dạ alo anh quản lý. Có chuyện gì không anh?"

"Anh book vé máy bay cho em mai về Hàn Quốc rồi, lo dọn dẹp hành lý đi. Chuyện lớn lắm, em đúng là không biết vâng lời!"

"Hả??? Chuyện gì mà lớn? Anh ơi chuyện gì vậy?"

"Cậu chưa đọc báo à? Tin của cậu đang là top 1 người đọc luôn đấy!!!!"

Yoongi vội vàng mở Naver ra và thứ đập vô mắt anh đầu tiên chính là hình ảnh anh và Minji hẹn hò ngày hôm qua. Lướt xuống bình luận đọc lại càng kinh khủng hơn, hầu hết là chửi rủa Minji, bảo Minji hãy tránh xa Yoongi và đừng bao giờ đụng tới anh nữa.

*

"Hannah à, có chuyện gì mà tụi mình phải ra tận ngoài sân để nói chuyện vậy? Cậu nói cho tớ biết đi..."

Hannah tức tối, giơ thẳng điện thoại ra trước mặt Minji.

"Xem cậu đã làm gì kìa! Lộ hết trơn rồi! Lộ hết rồii!!"

Điều mà Minji lo sợ bấy lâu nay đã diễn ra sớm hơn tưởng tượng của cô. Sốc quá sốc, cô lo sợ tới nỗi mà ngất xỉu.

*

Mở mắt

"Minji ôi cuối cùng em cũng tỉnh rồi..."

Yoongi, người mà cô bây giờ đang gọi là người yêu xuất hiện trước mặt cô đầu tiên. Bao nhiêu muộn phiền dường như trôi tan đi hết khi thấy gương mặt của anh. Yoongi mếu đi như sắp khóc, cầm chặt lấy tay của cô

"Anh xin lỗi, anh chuẩn bị phải trở về Hàn Quốc và nói tất cả sự thật cho phóng viên. Em phải giữ gìn sức khoẻ, nghe chưa Minji?"

"Không anh!! Hãy nói là nhầm lẫn đi! Hãy nói với bọn họ tất cả chỉ là hiểu lầm thôi. Yoongi à, còn sự nghiệp của anh thì sao? Anh tính bỏ nó như thế này à? Em không cho phép!"

"Minji à! Tại sao anh phải nói dối chứ? Tại sao tại sao? Chẳng lẽ chúng ta luôn luôn phải chịu thiệt thòi trước tin đồn sao?"

"Anh mà nói sự thật, em sẽ không chịu nổi mất!!"

"Mà anh không nói sự thật, thì về sau em cũng sẽ không chịu nổi. Nếu anh tiếp tục nhìn em như thế này, anh cũng sẽ không bao giờ chịu nổi... Em sẽ không bao giờ được an toàn khi ở với anh. Anh không thể nhìn em bị xúc phạm chỉ vì anh. Anh xin lỗi nhưng mà mình chia tay đi"

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ