31. Thế là hết

1.3K 132 7
                                    

Seoul bây giờ là 8 giờ tối, trời thì lại mưa tầm tã.

Yoongi đã về tới nhà sau một ngày đi du lịch cùng cô ả đáng ghét Dahyun tại đảo Jeju. Mọi thứ tưởng chừng như rất bình thường trước khi em ruột của cô - Dahye - gọi. Thế là cả hai chấm dứt.

Bước vào căn phòng tối thui của bản thân, Yoongi bực bội vứt chiếc vali vào trong góc và nhảy ào lên giường. Anh lấy tay gác lên trán, tự hỏi mình đang làm gì. Người chân thật thích anh như Minji anh lại xa lánh xua đuổi, kẻ giả dối lừa tình như Dahyun anh lại yêu tới điên cuồng, giờ Yoongi thật lạ!

Tự nhiên anh nhớ Minji lắm, chỉ muốn cô xuất hiện trước mặt anh bây giờ để anh thoả thích ôm ấp cô vào lòng và nói với cô vạn lời xin lỗi. Vạn lời xin lỗi cũng không đủ nữa.

Anh rút điện thoại ra khỏi túi quần, lấy hết dũng cảm nghe nốt phần còn lại của tin nhắn thoại.

"Em thích anh"

Minji vừa nói. Tin nhắn thoại kết thúc. Yoongi cũng kịp thời khóc một hàng dài. Tình cảm ấy Minji vẫn luôn ấp ủ suốt một năm qua, mặc kệ có thỉnh thoảng anh phũ cô như thế nào. Cô gái bé nhỏ ấy đã chịu quá nhiều thiệt thòi kể từ khi gặp anh rồi. Sao anh cảm thấy hối lỗi quá. Anh nhớ lại những gì mà mình chửi mắng Minji mà lòng quặn thắt, chả bao giờ anh nghĩ mình có thể đối xử với cô ấy như vậy.

Yoongi chộp lấy chìa khoá xe của mình lái tới nhà Minji. Căn nhà giờ đây tối thui, trông buồn rầu tới lạ.

*bíng boong

Vẫn là bà quản gia ngày nào ra mở cửa.

"Ơ, cậu Min Yoongi? Cậu tới đây có việc gì thế?"

"Dạ cho cháu hỏi có Minji ở nhà không ạ...cháu muốn gặp nó."

"Minji đi nước ngoài rồi cháu không biết à?"

"Ơ vậy ạ"

Yoongi buồn rầu thấy rõ, bà quản gia cũng để ý nhưng cũng chả nói gì.

Yoongi lặng lẽ lái xe về nhà, chộp lấy điện thoại ngay lập tức với hy vọng có thể nghe ít nhất được giọng của cô.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"

Yoongi chịu không được, vứt luôn điện thoại xuống lầu làm nó vỡ tan nát. Anh nhớ cô, chỉ muốn gặp cô ngay bây giờ. Giờ Minji đang ở đâu?

---------

"Cậu lại say nữa rồi"

Jungkook lặng lẽ đặt Minji lên giường. Hồi nãy hai người cùng đi ăn với nhau, Minji gọi một chai rượu và cứ thế ngồi chén mặc cho Jungkook có can ngăn thế nào.

Anh ngồi bên giường, vén mái tóc của Minji sang một bên rồi mỉm cười.

"Người xinh như cậu ai lại nỡ lòng từ chối chứ. Tên Min Yoongi ấy đáng ghét thật"

Điện thoại của cô rung lên, trúng ngay người anh vừa nhắc tên đang gọi. Jungkook nhìn vào màn hình, thấy hình danh bạ cô đặt cho Yoongi hình như là hình cô chụp lén. Nói là ghen cũng không phải, anh chỉ đang lo, liệu rằng hắn đây gọi đến có làm cô buồn nữa không. Minji đã rất mệt mỏi bên Yoongi rồi, cô không nên tiếp xúc với anh nữa.

Jungkook tắt cuộc gọi, ngậm ngùi xoá số Yoongi ra khỏi danh bạ cô, biết là sai trái, nhưng thật sự, Minji đã chịu đựng quá đủ rồi.

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ