38. Tối New York (1)

1.2K 134 24
                                    

Chớp mắt một cái cũng đã tới mùa Wings Tour. Fan tranh nhau giật vé, nhóm thì tất bật chuẩn bị, chỉ riêng Yoongi và Minji thì vẫn đang mòn mỏi chờ gặp nhau.
Máy bay chở các thành viên BTS cuối cùng cũng đáp xuống sân bay New York, Yoongi hồi hộp không thể nào tả được, tay cứ run run mong được gặp lại hình bóng của Minji dù chỉ là thoáng qua một bước.

Sân bay náo nhiệt các fan đang chờ đợi, cả nhóm vừa xuất hiện thì fan la hét càng to hơn. Các thành viên trong lòng rất hạnh phúc vì có nguyên một đội quân fan hùng mạnh vậy mà! Tất cả cùng từ từ sải bước ra xe, mắt Yoongi vẫn cứ dáo dác nhìn quanh, hy vọng cô ấy có thể đến để gặp anh. Nhưng mà...không có... KHÔNG SAO!! Anh có 2 ngày ở đây lận! Cứ từ từ!!

----trong lúc đó----

"KANG MINJI!!!!!!! ĐỪNG CÓ NGỦ NƯỚNG NỮA DẬY ĐI BTS TỚI NEW YORK RỒI KÌA!!!!"

Mặc kệ lời gào thét của Hannah, Minji vẫn cứ ngủ say mèm. Hôm qua mới thi xong nên rất mệt, cô chả quan tâm thế giới mà cứ ngủ ngủ ngủ. Tối nay sẽ là một tối quan trọng với Minji vì cô sẽ đi concert, nói rõ hơn là đi gặp Yoongi. Hồi hộp thì phải hồi hộp chớ! Chỉ cần nghĩ tới cảnh được gặp anh là cô muốn khóc tới nơi rồi. Không biết Yoongi có nhận ra cô không nhỉ? Giờ cô đã dậy thì, khác hẳn với ngày xưa, sợ chắc không nhận ra quá. Mà lỡ như anh ta nhận ra cô thì sao nhỉ? Chắc anh ấy sẽ rất vui, rất mừng, rồi gọi cô vô sau sân khấu ôm ấp các kiểu ahihi. Cô cứ nằm mơ mộng trên giường, cười tủm ta tủm tỉm một mình. Bỗng một làn nước mát từ đâu đấy đổ thẳng vào người cô.

"HANNAH CẬU LÀM GÌ THẾ??!!"

Hannah người bạn thân của Minji đã dập tắt khoảnh khắc mơ mộng của cô bằng cách đổ xổ nước thẳng lên người. Hannah vui vẻ cười đắc chí.

"Cậu cuối cùng cũng dậy rồi!!! Lo đi tắm rồi chuẩn bị cho concert tối nay nữa chứ cậu tính ngủ tới khi nào??? Dậy mau để tớ còn giúp cậu làm đệppp"

Minji lườm Hannah một cái rồi cũng phải vô toilet tắm vì người đang ướt nhèm nhẹp. Cô vừa bước ra khỏi toilet là bị Hannah kéo vào phòng liền.

"Minji này, tớ có tổng cộng 34 cây son ở đây cậu lựa cho mình cây thích nhất đi. Tối nay chắc cậu diện concept ku-te đi ha, tớ trang điểm cho..."

Hannah dặm dặm phấn lên mặt cô, quẹt quẹt mắt cho cô, đánh má hồng, kẻ lông mày,... tất cả đều xong xuôi.

"Rồi đẹp quá Minji ơiiiiiii!! Cậu đẹp quá tớ không tưởng tượng được luôn đoáaa! Ôi tớ tự hào về bản thân quá!!!"

"Hà hà tớ đẹp sẵn rồi!"

"Úi giời!! Mà cậu chọn xong màu son chưa để tớ tô lên nốt cho rồi!!"

"Tớ lấy son của tớ được không?"

"Hả cậu có son hả? Tớ không biết luôn á"

Minji mỉm cười chạy về phòng của mình rồi lục trong tủ. Cây son cô nói tới nằm tít tận đáy hộp cô rất trân trọng. Chạy lại với Hannah, vừa đánh son lên môi cô, Hannah đã phải trầm trồ.

"Chu choa!! Cậu biết chọn màu son quá ha!! Màu này đẹp ghê á!!"

"Là Yoongi chọn cho mình đó...hồi đi đảo Nami..."

Cây son này cô vẫn cứ mãi giữ, nó vẫn luôn luôn là thứ quan trọng đối với cô. Đây có lẽ là kỷ niệm duy nhất cô có với Yoongi.

Mặt trời chói chang như Hoseok ở trên cao đang từ từ lặn, trời từ từ tối và ánh đèn thành phố từ từ bật lên. Nhịp tim của người dân New York đang đập thật thật mạnh vì BTS đã có mặt ở đây!!

Lưc này cả nhóm đang ở trong phòng trang điểm, tất bật chuẩn bị cho concert diễn ra trong ít phút tới. Tự hỏi Yoongi đang ở đâu? Anh ấy đang đứng trong góc phòng ôm ngực đau tim.
Hoseok đang đi lòng vòng chỗ ấy tìm góc selfie thì bất thình lình gặp Yoongi, Hoseok hét lên trong hoảng sợ.

"ÔI TRỜI YOONGI HYUNG!! Anh làm gì mà trông đáng sợ quá vậy???"

"IM NÀO!! Anh đang lấy lại can đảm!!!"

"Xong chưa né ra cho em chụp hình!"

"Chưa đợi tí....phù...ôke xong rồi..."

Anh quản lí từ đâu đó mở cửa phòng các thành viên đang ngồi để thông báo.

"Còn 2 phút nữa ra sân khấu, các em chuẩn bị ra dần đi..."

Yoongi khoác áo và hùng hổ đi ra ngoài, vừa bước lên bậc thanh lên stage thì muốn xỉu vì hồi hộp. Minji sẽ có mặt ở đây chứ? Khi gặp cô anh phải nói câu gì cho ngầu? Cô đang ngồi ở đâu vậy? Anh đang trông ngóng cô dữ lắm, vì anh đã bỏ lỡ một cô gái đáng để yêu suốt 5 năm qua.

--------
Up fic đêm phia :(((( nói thế thôi các bạn nhớ đi ngủ sớm giữ gìn sức khoẻ nak

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ