"Alo...Minji hả? Tớ bảo này"
"Sao vậy Jungkook?"
"Thứ 2 tuần sau tụi mình sẽ bay sang Mỹ để làm thủ tục nhập học nhé..."
"Ớ...không làm tại nhà được sao?"
"À...tớ định là tụi mình qua đó rồi đi thăm thú cùng một lúc luôn ấy mà...bố mẹ cậu đồng ý rồi, nên đi nhé Minji?"
"Ờ....umh...đi cũng được"
"Vậy nhé!! Ngủ sớm Minji!"
Cô để điện thoại xuống sang một bên, rồi từ từ đặt lưng xuống giường. Bây giờ tối rồi, tối lắm rồi, 11h30 rồi.
Minji nhớ lại, khoảng tầm này một năm trước, Yoongi và cô còn đi xem phim cùng nhau, khoảng thời gian ấy thật đẹp. Lại còn dắt nhau đi trốn tại đảo Nami nữa chứ! Vui gì đâu.
Thế mà sau 1 năm, không rõ chuyện gì xảy ra, Yoongi quát tháo cô, mặc kệ nước mắt cô có chảy như thế nào. Anh lạnh nhạt bỏ cô lại giữa trời nắng trời mưa. Để cô vứt đi cặp lồng đồ ăn mình tự làm. Thật không thể hiểu nổi.
Hôm nay đã thứ 4 rồi, còn vài ngày nữa là bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ, mà Minji còn không biết mình đưa ra quyết định đúng đắn hay là sai trái.
Thứ 5 trôi qua nhanh...
Thứ 6 cũng thế....
Thứ bảy còn nhanh hơn....
Chủ nhật tới lúc nào không hay...Giờ Minji và Jungkook vừa đặt chân xuống Florida. Minji quay lại nhìn chiếc máy bay đằng sau lưng, đau khổ day dứt muốn được quay trở về làm lại từ đầu.
"Cậu bị sao à?" - Nãy giờ Jungkook cứ nhìn Minji mãi.
"Đâu! Đâu có sao đâu!!"
"Ok...tớ tin tưởng đấy..."
------------------------
Trong lúc ấy...Lại là quán cà phê quen thuộc ở Seoul...
"Em...chia tay với Minji rồi à?" - Kihyun nhướn mày thắc mắc
"Đã là gì của nhau đâu mà chia tay hả chị"
"Umh...tại dạo này chị không thấy Minji đến thăm em nữa..."
"Em cắt đứt liên lạc với nó luôn rồi. Aizz thiệt chớ, em chưa bao giờ nghĩ Minji làm như vậy với em...."
Cả hai cùng húp soạt ly nước, rồi ngồi nhìn nhau
"Mà này chị Kihyun, hôm qua em thấy chị luyện thanh trong phòng nhạc...thật sự chị hát hay lắm đó..."
"Cảm ơn em! Chị cũng đọc qua một số bài hát em viết rồi, nó thực sự rất ý nghĩa!"
Má của Yoongi ửng hồng.
"Hì hì chị nói quá...."
"Yoongi này, tụi mình thân với nhau lắm nhỉ..."
"Vâng..."
Cả hai lại tiếp tục nhìn nhau, nhìn thật sâu vào mắt nhau, bỗng tim đập mạnh, cảm giác trong người rất bồi hồi.
"Chị Kihyun, chị thật sự rất...đẹp..."
Kihyun bất ngờ, liếm môi rồi cũng đáp lại.
"Em cũng rất đẹp trai..."
Yoongi ngạc nhiên, anh suy nghĩ một hồi lâu, lấy hết can đảm nói ra tiếng lòng
"Chị ơi...Anh yêu em..."
Cả quá cà phê cùng ồ lên, vỗ tay náo nhiệt. Yoongi đang tỏ tình Kihyun đấy.
Tình cảm này bắt đầu từ khi nào cơ? Ngay từ lần đầu gặp nhau.
Yoongi đã rất ấn tượng với Kihyun ngay từ lần đầu, một cô nàng xinh đẹp, tuyệt hảo, vòng nào ra vòng nấy.
Trong những tuần cùng học với nhau, Kihyun giúp đỡ Yoongi rất nhiều. Nào là mua nước ủng hộ tinh thần cho anh, rủ anh đi quán cà phê, lụm hộ anh cây bút bị rớt dưới sàn, ôm anh lúc anh buồn,...
Không những thế, cô hay âm thầm làm việc hộ anh. Có hôm Yoongi đang sáng tác nhạc mà tự nhiên ngủ quên, Kihyun đi ngang thấy vậy liền hoàn thành hộ nốt phần còn lại, xong mua thêm cốc cà phê để bên cạnh anh. Yoongi tỉnh lại nghe mọi người đồn thổi mới biết.
Mỗi lần cả hai đi chơi với nhau, Kihyun hay bày trò cho anh cười, trang điểm đủ kiểu để trở nên xinh đẹp dưới mắt anh,...
Trăm điều, vạn điều,....
Và Yoongi đã yêu mất cô nàng này từ khi nào.Sau lời nói yêu thương, Kihyun lấy tay che miệng bất ngờ.
Yoongi vét hết can đảm nói ra hết lời cuối cùng"Làm bạn gái anh nhé?"
Kihyun như vỡ oà, liền gật đầu đồng ý. Quán cà phê bỗng náo nhiệt hơn hẳn, ai nấy đều vỗ tay, la lớn
"Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!"
Yoongi từ từ đứng dậy, kéo mặt Kihyun lại gần hơn, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào. Đó là nụ hôn đầu tiên của anh, không phải cho "ai" khác mà là cho Kihyun.
------------------------
Đền bù chap dài này😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
Fanfiction"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...