Xe đã chở Minji về tới tận dinh thự của cô. Cô tự động mở cửa xe, đóng nó lại thật mạnh, tự tay lấy hết hành lí của mình và xách vô nhà. Cô đang giận Jungkook thật nhiều!
Cô chạy thẳng lên lầu, cũng chỉ kịp chào bà quản gia một tiếng. Jungkook lặng lẽ vô theo sau, nhìn thấy cô đi hẳn lên lầu đóng cửa lại rồi mới yên tâm quay trở lại về nhà. Anh biết là Minji đang giận chứ! Nhưng mà làm gì được với một cô gái đang giận đây?Jungkook lấy điện thoại của mình nhắn vào số Minji
Dù cậu có giận thì hãy nhớ là chủ nhật tuần này mình sang Mỹ luôn đó nhá. Nhớ chuẩn bị đồ mát chứ bây giờ bên đó đang nóng dần rồi.
Nhận được tin nhắn, Minji bĩu môi, làm người ta giận rồi còn bày đặt quan tâm đủ kiểu. Nhưng mà đây không phải là thứ cô lo bây giờ, điều cô lo nhất đó chính là Min Yoongi. Anh ấy bây giờ có sao không? Jungkook tập võ với đánh lộn từ nhỏ kia mà! Hồi nãy cô còn tận mắt nhìn thấy Jungkook đấm anh mạnh tới cỡ nào.
Vội vã dò danh sách điện thoại, cô lo lắng tới toát mồ hôi hột khi không còn thấy tên anh trong danh bạ."LÀ AI XOÁ VẬY?? Trong lúc ở Mỹ còn mà? Vậy là....JEON JUNGKOOK!!!"
Mặc áo khoác và mang giày thể thao vào. Minji lấy xe đạp của mình và phóng tới nhà của anh.
*bíng boong bíng boong
"Ủa ai tới vậy ta?" - Jungkook thắc mắc
*bíng boong bính boong bính boongggggg
"Gì mà liên tục vậy? Kẻ nào không biết đợi thế?"
*bínhhhh boonggggggg
Jungkook bực bội ra mở cửa, vừa mở được thì bắt gặp khuôn mặt tức giận tột cùng của Minji. Cô nhìn vào mắt anh, dùng tay của mình tát anh một cú thật đau. Jungkook sững sờ, trợn tròn con mắt nhìn cô.
"Minji...?"
"Là cậu đúng không?"
"Hả?"
"LÀ CẬU ĐÃ XOÁ SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA YOONGI RA KHỎI DANH BẠ CỦA TỚ ĐÚNG KHÔNG!!!"
"Tớ....tớ..."
"TRẢ LỜI ĐI JUNGKOOK! CÓ PHẢI CẬU ĐỘC ÁC TỚI MỨC ĐỘ ĐÓ KHÔNG!!!"
"Đúng thế! Nhưng tớ chỉ muốn tốt cho cậu...."
Minji ngoác miệng to, mắt bắt đầu rưng rưng. Cô chỉ nghi ngờ anh làm vậy, nhưng không ngờ lại thật. Minji cắn môi, dồn nén hết sức chịu đựng của bản thân rồi xách xe đi ra khỏi nhà anh.
"MINJI À!! Cậu hãy nghĩ đi!! Cậu suốt ngày khóc vì anh ta, đau khổ vì anh ta, trong khi anh ta lại đi với người khác....tớ không muốn cậu phải như vậy nữa nên mới làm thế. Minji à tớ thực sự xin lỗi, tớ cũng chỉ muốn cậu vui vẻ."
"...."
"Kang Minji...?"
"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
أدب الهواة"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...