49. Pinocchio

813 100 18
                                    

"Yoongi ư? Yoongi là ai? Nghe tên lạ nhỉ?"

Khuôn mặt ngu ngơ của Minji làm Hannah chỉ muốn thét lên. Chuyện gì đang xảy ra thế này? Một cái tai nạn và Minji đã mất đi phần kí ức của Yoongi. Ngớ ngẩn hết sức ngớ ngẩn. Hannah không phải người trong cuộc nhưng cũng phát buồn cho cặp tình yêu này. Làm thế nào đây nếu Yoongi biết điều này?

"Minji nghe tớ nói này....."

Hannah kiếm hình ảnh của Yoongi cho Minji xem

"Đây, đây chính là Yoongi!!! Đây là hình ảnh hai cậu chụp với nhau, rất vui vẻ và rất yêu nhau!!!!!!!! Hai cậu là cặp đôi đó!"

"Tớ có bạn trai ư?"

"Tận mắt cậu đang thấy hai đứa selfie mà tỉnh táo lại đi Minji!"

"..."

"Sao rồi cậu nhớ được gì rồi?"

"Tớ chả nhớ gì cả...."

"MINJI À!!!"

Ụp mặt xuống khóc lên, Hannah làm Minji càng ngớ người ra hơn. Hannah cười một cách giả tạo rồi đi ra khỏi phòng. Minji cầm điện thoại nơi có tấm hình lên, hai hàng mi chớp chớp ướt đẫm nước mắt.....

--------

1 ngày dài dằng dẵng trên máy bay trôi qua, Yoongi tức tốc chạy thẳng tới bệnh viện với ước mong chỉ được ôm cô vào lòng...

Hannah đã báo tin là Minji tỉnh lại rồi, nên Yoongi rất mừng, mừng vì cô vẫn ổn.

Trong phòng bệnh viện, Minji đang cầm một cuốn sách mình thích nhất để đọc. Thấy khuôn mặt vẫn chưa nhận ra gì của cô Hannah chỉ biết thở dài...

"Này, cậu đang đọc gì đấy?"

"Ngôn tình rùng rợn"

"Có thể loại truyện đó nữa hả?"

"Cuốn sách này tên là "Anh ấy là Ma cà rồng", vừa đáng sợ vừa ngôn tình, nên tớ gọi là thế..."

"Này Yoongi sắp tới rồi, làm ơn nhớ lại hộ tớ đi..."

"Hả? Yoongi tới đây hả?"

Minji đóng sập cuốn sách trên tay, ánh mắt sáng lên trông thấy rõ.

"Minji...cậu...cậu vừa làm gì đấy?"

"MINJIIII, em đâu rồi!!!"

Chàng trai kì cục vô duyên nào đó đập sầm cửa chạg vào phòng, trên tay cầm hàng tá đồ nào là bông nào là trái cây. Chàng trai ấy chính là Min Yoongi.

"Ôi Minji, anh xin lỗi đã đến đây trễ...Anh phải ghé siêu thị mua ít đồ ăn cho em, nghe Hannah nói đồ ăn bệnh viện tởm lắm đúng không? Đây là trái cây em thích này, à anh còn mua một thùng sữa chuối em thích đây, mang từ Hàn Quốc qua đó..."

"Yoongi à..." - Minji thốt lên

Hannah lườm Minji một phát, rồi nhếch mép cười mà bước ra...

Yoongi nhìn Minji, rồi lại tiếp tục nói

"Anh biết anh biết, mới phẫu thuật xong rất mệt em đừng nói nữa. Anh tự làm tự hiểu, tụi mình cũng đã quen nhau lâu rồi.... Hồi nãy anh nói tới đâu rồi ta? À, sữa chuối này, trái cây này,...Hoa!!! Bệnh viện toàn mùi thuốc ghê lắm anh mang hoa tới đây để loan toả hương thơm cho em này! Em ở bệnh viện sẽ lâu đấy vì bác sĩ phải theo dõi em, vì thế anh sẽ cố gắng giúp em thoải mái hơn tại cái nơi này...."

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ