"Min Yoongi tại sao anh lại làm như thế chứ! Sao anh liều quá vậy, tại sao tại sao chứ?"
"Anh không sao cả, em đừng lo, hãy tin tưởng anh đi. Giờ anh bận việc rồi, cúp máy nhé. Anh sẽ cố gắng thăm em thường xuyên. Yêu em nhiều."
Cuộc gọi điện kéo dài 2 phút 16 giây. Cũng phải thôi, anh ấy rất là bận, một idol rất là bận luôn. Chỉ mới bắt đầu hẹn hò được đúng 3 ngày là bao nhiêu thứ xấu xa cứ dồn dập dồn dập. Có mạnh mẽ tới đâu Minji cũng không chịu nổi. Giờ thứ cô cần lúc này là vòng ôn ấm áp của anh, và nụ hôn ngọt ngào của anh. Nhưng cả hai thứ đó đều không có. Nó cách xa cô đến nửa vòng trái đất lận. Buồn bã, tuyệt vọng, sợ hãi,... Minji xách túi đi lòng vòng thành phố suy nghĩ vu vơ: một cách giải buồn cũng không tệ.
Một điều kì diệu nào đó đã lôi kéo cô quay trở lại khán đài nơi diễn ra concert, cũng là nơi cuối cùng hai người gặp lại nhau. Hôm đó nhộn nhịp tới bao nhiêu, hôm nay lại im ắng tới bấy nhiêu. Một mình cô đứng nơi rộng lớn mênh mông, thật là hạnh phúc quá đi, không thị phi, không ồn ào, không chửi bới....
Cái chân lại tiếp tục bước đi, nơi có in dấu của Min Yoongi.
"Giờ thì là vòng đu quay hả?"
Minji tự động ngồi một mình lên vòng đu quay. Ngồi lì ở đó tận mấy vòng mặc cho sự liếc nhìn của mọi người. Sao hôm nay nó trống vắng thế?
Cô cuối cùng cũng bước chân xuống, lặng lẽ đi ra khỏi khu vui chơi.
"Êi! Cô gái kia, có phải là bạn gái tin đồn tên Minji gì của Suga không?"
"Đúng rồi đó!!!"
Nghe điều cô đang sợ hãi ở ngay sau lưng, Minji tức tốc chạy ra khỏi khu vui chơi, hết sức hết sức có thể,...hết sức...hết sức...và hết sức.
*UỲNH!!!!*
-------------"Sao??? Hannah nhắc lại cho anh nghe với? Minji bị sao????"
"Huhu 11 giờ đêm hơn rồi nó vẫn chưa về, điện thoại thì không nghe, túi xách thì vác theo rồi không biết đi đâu nữa...em lo quá!"
"Ôi trời...chết rồi, anh đang sắp có sân khấu diễn trong vòng 10 phút nữa, chẳng nhẽ huỷ show?"
"Híc anh cứ an tâm đi để em lo cho nó, chỉ giờ em hợ hoảng loạn rồi lo cho nó lắm. Nó buồn cái gì hay áo lực gì là có chuyện là thôi rồi đó anh!!!
Cúp máy, Yoongi tức tốc thay đồ. Anh quản lý nhìn thấy ngạc nhiên lắm.
"Sắp diễn rồi đi đâu?"
"Đi quay trở lại New York."
"HẢ?!! Em nói sao??"
"Minji đang gặp chuyện gì đó đi đâu mất rồi, em không thể để mặc cô ấy được."
"MIN YOONGI À! EM ĐANG SẮP DIỄN ĐÓ! BÊN KIA SẼ CÓ AI ĐÓ TRÔNG HỘ CÔ ẤY!!!"
Yoongi trợn tròn mắt, cả phòng cũng chợp im lặng. Lần đầu tiên anh quản lý giận dữ ư?
*reng reng reng
Là điện thoại của Yoongi
"Alo Hannah hả?"
"Minji...bị...tai nạn rồi anh ơi...."
------
Xin lỗi tất cả mọi người vì sự update muộn màng này TvT. Vô năm học rồi bận qué phải ráng thui😤
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
Fanfiction"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...