37. Quyết định hết hồn

1.3K 142 14
                                    

BTS vừa trình diễn ca khúc comeback của mình xong xuôi, cả nhóm cùng ngồi nghỉ ngơi và ra về riêng lẻ. Lúc Jungkook định đi về, Yoongi níu anh lại, ngỏ ý muốn về cùng cậu.

"Thực ra anh chưa muốn đi về đâu...mình đi uống không Jungkook?"

Jungkook cũng gật đầu đồng ý đại.
Yoongi vào quán người ta, gọi cho cả hai 4 chai Soju

"Yoongi hyung này, em thấy lạ nha, sao anh thích uống Soju quá vậy?"

"Tại vì nó có mùi vị của Minji trong ấy."

Hãy nhớ lại đi! Lần gặp nhau trong quán nhậu mà Minji say mèm, cô đã bắt Yoongi phải cõng cô về, anh đã được hưởng trọn hơi thở đầy vị men rượu quyến rũ chết người ấy. Giờ Yoongi ngồi nhớ lại, cũng đủ làm anh chết đứ đừ.

"Jungkook này...hình như anh không phải là một thằng đàn ông tốt!"

"Anh tốt mà! Minji nhớ anh rất nhiều"

Yoongi nhếch mép cười, đau khổ quặn thắt lòng trước những lời cay đắng mình từng thốt ra cho Minji.
1 ly, 2 ly, rồi lại 1 chia, 3, 4 chai,...kết quả là, Yoongi say mèm.
Jungkook thống khổ gọi điện cầu cứu thành viên để cùng đỡ anh về.

Khi Yoongi đã nằm gọn trong chăn ấm nệm êm tại kí túc xá 5* của mình, các thành viên nhóm mới đè Jungkook ra hỏi chuyện.

"Yoongi hyung bị vậy lâu chưa?"

"Lâu rồi, từ khi debut cơ nhưng em toàn là người chịu đựng."

"Tại sao thế nhỉ?"

"Chỉ là...anh ấy đang nhớ một người tới phát điên."

"Tình yêu nguy hiểm thật ha..."

"Em hy vọng anh ấy gặp lại người mình yêu ở concert New York...nhìn anh ấy như thế này, em cũng xót lắm"

Vào một ngày đẹp trời năm 2013, lúc Jungkook vào audition của Bighit anh đã gặp Yoongi. Cả hai lúc ấy rất bối rối, tình địch với nhau mà lại vô chung một nhóm, chả khác gì tan rã tới nơi. Hai người không nói chuyện gì nhiều, qua loa bàn về công việc và thế là hết. Trước camera thì tỏ ra rất thân thiết nhưng sâu thẳm bên trong lại không phải. Bang Shihyuk biết chuyện bèn nghiêm khắc bảo một trong hai người từ bỏ Minji để nhóm hoạt động tốt hơn.
Jungkook lúc ấy vẫn con trẻ nhưng suy nghĩ vẫn rất chính chắn. Anh nghe lỏm câu chuyện của Yoongi qua một thành viên và tự mình ngẫm nghĩ. Jungkook thì thích Minji, Minji thì thích Yoongi, Yoongi thì thích Minji. Vậy người phải từ bỏ có quá rõ ràng rồi không? Dù đau lòng tới mức nào anh vẫn sẽ từ bỏ.... Anh đã quyết định rồi.

-----quay lại hiện tại-----

Hannah cầm 1 tờ giấy, hùng hổ tức giận đi vô phòng của Minji. Lúc này cô đang chơi Superstar mà đeo tai nghe nên chả để ý gì hết. Hannah đập tờ giấy ấy xuống cái "rầm" trước mặt cô mà làm cô hết hồn.

"Cái gì vậy Hannah??!! Cậu làm tớ sợ đó!!"

"Vé đó! Cầm đi! Dành giựt mãi mới được nên hãy quý trọng nó!"

"Vé? Vé gì cơ?!"

"Concert của BTS"

"Hả??!! Thôi cậu cầm đi tớ không đi đâu!! Sao lại đột ngột như vậy??!"

"Cậu vừa nói gì cậu nói lại xem?!"

Hannah chống nạnh

"Cậu có biết là để mua một nửa tấm vé đi concert BTS cũng khó khăn lắm không??!! Tớ biết crush của cậu là Min Yoongi hồi cấp 3, lúc nào đi ngủ cũng nghe cậu kể chuyện về ảnh tới phát ngán!!!! Thương yêu nhau thế sao không tới với nhau luôn đi bày đặt dấu diếm làm gì? Đây là cơ hội đó! Có concert ở New York đó!! Tớ đề nghị cậu ĐI CONCERT!!!"

Minji đặt điện thoại xuống, lặng lẽ cầm tấm vé lên, thở dài một tiếng.

"Đi được không nhỉ?"

"ĐI ĐƯỢC CHỨ!!! Ở ĐÓ ĐÔNG NGƯỜI NÊN HY VỌNG ẢNH SẼ THẤY CẬU!! TỚ RÁNG MUA CHO CẬU CHỖ ĐỨNG SÁT SÂN KHẤU ẤY!"

"Vậy thì...tớ sẽ đi."

"Hả? Cậu nói gì cơ?"

"Tớ nói là tớ sẽ đi"

"Thánh thần thiên địa ơi, nó vừa đồng ý này!"

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ