43. A day with you

1.4K 125 7
                                    

Yoongi nhanh gọn lẹ mặc đồ vào rồi gọi tài xế chở Minji về nhà, chả là cô cũng muốn diện đồ đẹp đẹp tí cho buổi hẹn hò đầu tiên này.

Bước vào trong xe vốn dĩ dùng để chở các thành viên đi đây đi đó, Minji xí ngay chỗ gần cửa sổ, cô rất thích ngắm đường phố nhộn nhịp buổi sáng. Trong xe cửa sổ nào cũng đóng rèm, nên cô đành bất đắc dĩ mở tất cả chúng ra.

"Âyy!! Minji!! Em làm cái gì đó??"

Yoongi bước lên xe sau cô hoảng hốt khi thấy cảnh tượng. Anh vội vàng đóng tất cả các rèm lại. Minji khó hiểu tột cùng, đi xe mà không nhìn ra ngoài chắc cô say chết mất.

"Anh làm cái gì đấy?"

"Mọi người nhìn được vào trong xe nên sẽ thấy tụi mình thôi. Em đang hẹn hò với một người nổi tiếng nên phải cẩn thận một chút nhé..."

"À...em quên mất"

Hẹn hò với một người nổi tiếng ư? Cảm giác như ngàn cân treo sợi tóc. Chỉ cần sơ suất một chút xíu, tất cả những thành tích mà anh ấy gặt hái được sẽ trở về số 0. Nếu Yoongi hẹn hò với một người đặc biệt nào khác, chắc sẽ không ra nông nỗi. Nhưng nếu với cô, một đứa con gái hoàn toàn bình thường chả có gì đặc biệt, chắc mọi chuyện lại sẽ ra nông nỗi khác. Mọi người sẽ nhòm ngó vào cô, chê bai cô là không hợp với Yoongi, những điều ấy hiện lên trong trí óc cũng đủ khiến Minji rợn da gà.

"Em sao đấy? Lạnh quá hay sao mà da gà nổi lên hết rồi này?" - Yoongi ngồi cạnh phát hiện điều bất thường

"Em không sao, em không sao"

"Thế thì tốt, có gì nhớ bảo anh đừng giấu, còn bây giờ thì tới nhà em rồi đó! Em xuống mau mau rồi chúng ta đi nhé!

Minji mỉm cười gật đầu, một mình cô ra khỏi xe và chạy thẳng vô nhà. Hannah đang xem TV tại phòng khách thấy cô mở cửa vào thì hoảng hốt

"Ôi trời!! Minji?? Cậu chịu về rồi sao?? Tớ tưởng cậu đóng đô ở khách sạn người ta luôn rồi chứ??"

"Tớ chuẩn bị đi liền đây, cảm ơn cậu về tấm vé nha! Nhờ cậu mà mọi chuyện chuyển biến CỰC KÌ tốt luôn ấy!"

"Ôi trời thiệt sao? Đống tiền ấy của tớ đã thực sự hữu dụng sao!"

"Hì hì! À mà tớ hỏi cái, hoodie đen, jean đen, nón đen với khẩu trang đen của tớ ở đâu rồi nhỉ? Dạo này tớ không xài nó mấy, bây giờ thì lại cần"

"Hả? À...hình như cậu để ở trên nóc tủ quần áo ấy...cậu tính đi giết người hay sao mà mặc đồ như thế?"

"Không phải....Yoongi dặn như thế, haiz thôi tớ lên thay đồ."

Minji treo áo khoác lên móc rồi leo lên lầu. Tủ quần áo của cô hơi bị cao nên đành phải bắc một cái ghế lên. Nóc tủ chủ yếu cô hay để đồ không xài tới, hay là đồ kỉ niệm đẹp cô muốn cất thật kĩ.

"Đây rồi, hoodie đen, jean đen, mũ đen và khẩu trang đen."

Cô lôi tất cả mọi thứ xuống đất, vô tình lôi xuống cả một cuốn sổ.

"Aiz, thật phiền phức"

Minji nhảy xuống ghế bốc cuốn sổ, bỗng mở luôn cả chúng. A! Nó chính là cuốn sổ nhật kí ngày xưa đây mà! Ngày xưa thì hăng hái ghi lắm, bây giờ bận học bù đầu không còn thời gian. Trong sổ còn ghi cả mấy lần đi chơi cùng Yoongi, nào là cáp treo, Nami, hàng cây xanh,...Những ngày tháng đó thật tươi đẹp làm sao. Minji thở dài, mặc dù bây giờ cô đã có lại tất cả mọi thứ cô muốn, nhưng nó không còn như trước nữa. Bây giờ hẹn hò cũng phải che dấu, ra ngoài đường cũng phải lén lút,...

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ