19. Chỉ muốn bảo vệ cho anh....

1.3K 134 2
                                    

Minji quằn quại trong lúc Dahye đang tới gần, cô liền bị ngã ra đằng sau, nằm bất lực vì cả hai tay và hai chân đều bị trói chặt. Cô dùng hết sức la hét tới khản cổ

Dahye lúc này đã tức điên sôi máu. Cô tiến hành mọi chuyện với mức độ nhanh hơn, còn cho Minji ngậm một cái khăn thấm thuốc mê cho bớt ồn ào.

Dahye dí sát kim tiêm vào tay Minji, cười gian xảo.

"Còn muốn nói lời nguyện vọng gì không em?"

Minji nhẹ nhàng nhìn ra ngoài cửa sổ, giọt nước mắt nơi khoé mắt từ từ tuôn ra, rất từ từ thôi.

Yoongi lúc này đang ở đâu? Đang làm gì? Anh ơi em sắp phải đi, em....thích anh nhiều lắm.

-------
Yoongi chạy khắp các khu, lục khắp các phòng trong bệnh viện. Anh lo cho cô muốn phát khóc, sợ cô sẽ ra làm sao.
-------

Dahye đâm kim vào làn da của Minji....

"YAHHHH!!! MỞ CỬA RA!!! YOONGI ĐÂY!!! TÔI MANG ĐỦ SỐ TIỀN RỒI!!!" - là anh, đang đập cửa liên hồi.

Dahye thở dài, rút kim ra và bảo hai thanh niên đi mở cửa.

Yoongi vội vã chạy vào phòng, quăng vali tiền cho Dahye, rồi tới chỗ Minji mà ôm cô thật chặt.

"Em có sao không? Anh đây rồi...mọi chuyện ổn rồi...."

Anh nhẹ nhàng gỡ khăn trong miệng cô ra, rồi tháo dây trói mà từ từ đỡ Minji dậy đi ra khỏi đây.

Dahye đếm tiền rồi ngồi cười trong sung sướng vì Yoongi còn đem dư.

"Tốt lắm, cả hai đi đi, nhớ đừng báo cảnh sát..."

Cô chưa kịp dứt lời, tiếng còi xe cảnh sát vang lên, mỗi ngày một to. Dahye trừng mắt nhìn Yoongi, đến độ cả hai tên thanh niên kia còn co rúm sợ hãi. Ai mà muốn đi tù chứ!

Cô tức muốn ói máu, liền lấy con dao dắt sẵn bên hông phóng vào chân Yoongi khiến anh ngã khuỵ.

"KHÔNG!!! ĐỪNG MÀ KHÔNG!!!" - Minji khóc lên, cố gắng đỡ anh đứng dậy.

"Hai tụi bây...tao ghétttt!! Giết chúng cho thoả giận! Tao không thể chịu nổi nữa!!"

Hai thanh niên lực lưỡng theo lệnh của Dahye mà trói Minji lại, lần này Dahye không nhân nhượng nữa, tiêm thẳng thuốc độc bị dang dở vừa rồi vào người Minji.

Cô cảm nhận rõ từng chuyển động của thuốc trong người, đi tới đâu nó khiến toàn thân cô tê liệt tới đó.

Yoongi hoảng hốt tới cực độ, cố hết sức lết đến nơi Minji nằm thì đâu cũng bị hai tên thanh niên kia trói vào ghế.

Dahye lấy một cái súng dự phòng cất tận trong kho kế bên, nạp đạn rồi chuẩn bị thế mà bắn anh.

Minji sắp thở không nổi nữa, hai tay bị trói lại, cảm giác như sắp bỏ cuộc.
Yoongi gào thét tên Minji, hy vọng có thể níu kéo cô lại dù chỉ một giây. Anh không quan tâm mình sắp bị bắn, chỉ quan tâm cô gái anh thương đang nằm quằn quại tại kia. Đúng...là cô gái anh thương.
Mọi thứ trước mắt Minji đang nhạt dần, nhoè dần,...Cô quay lại phía Yoongi chàng trai cô thích để ngắm khuôn mặt của anh một lần cuối. Ơ kìa? Dahye cầm súng, giương trước người anh. Anh thì bị trói, cố hết sức để thoát ra.

Minji phải làm gì!!! Kang Minji này đây phải làm gì!! Cô có thể chết, nhưng không thể để Yoongi đi theo. Dù gì cũng phải đi, cô quyết tâm vậy!!

Đôi chân yếu ớt của cô tưởng chừng như bị tê liệt bỗng một hơi liền đứng dậy, chạy thật nhanh lại chỗ anh.

Dahye cầm chặt súng....

*bùm

Viên đạn đang lao tới rất nhanh, nhưng sẽ mãi mãi chậm hơn cô, mãi mãi...

Minji lấy hết sức còn lại mà húc anh ngã qua một bên, thần may mắn cho viên đạn xoẹt ngang váy cô, trúng vào tường.

Mắt Minji nhắm chặt, không biết có mãi mãi hay không.
----
Cảnh sát kịp xông vào phòng ngay sau khi tiếng súng nổ, bắt cả ba người độc ác lại.

Minji đang nằm thật lặng yên trước mặt Yoongi, anh kêu cảnh sát tới khản cổ để giúp tháo trói.

Anh ôm cô thật chặt, cố gắng hô hấp nhân tạo, vừa làm vừa khóc. Cô nằm ở đây, anh không thể mạnh mẽ hơn.

"Đừng mà...đừng....làm ơn đừng đi Minji à..."

----//----

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ