Sau khi đi lòng vòng chơi cả nguyên cái đảo thì cũng đã tối rồi.
"Mình đi ăn tối thôi Minji à..."
Yoongi đã tìm hiểu và đặt chỗ sẵn tại một quán Kim Chi nổi tiếng tại đây.
Vừa bước vào quán, mùi Kim Chi thơm lừng đã xộc vào mũi của Minji khiến cô hít lấy hít để không ngừng, vốn nó chính là món ăn cô thích nhất.
"À Yoongi à! Lấy thêm mấy chai Soju nữa nhé!"
"Uống rồi có để người ta bế về nữa không đó" - Anh lườm cô như chưa thể nào tha thứ vụ hồi trước
"Thì mỗi đứa một chai! Làm gì quá!!"
Đợi khoảng một lúc khá lâu, vì quán đông người, món ăn cuối cùng cũng được bưng ra
Chơi mệt lả cả ngày nay lại thêm đói bụng nên Minji vứt hẳn cả hình tượng mà ăn ngấu nghiến.
"*nhoàm nhoàm* trời món ở đây ngon ghê !! Cho thêm một dĩa bà chủ ớii!!"
"Nè, con lợn, bớt ăn đi." - Yoongi nhìn cô với khuôn mặt nhục nhã
"Yah...em không phải lợn, em là Kang Minji! Nghe rõ chưa!"
Yoongi thở dài, cầm ly Soju húp sạch một hơi rồi tự động đứng dậy đi ra ngoài.
"Yah!! Anh đi đâu?? Bà chủ gói cho tôi phần này mang về với...hả tính tiền rồi à...oke thank you bà chủ!!"
Anh đi trước, cô đuổi theo sau, tới một khu phố mua sắm được thắp đèn lung linh hết sức.
"Woa chỗ này đẹp thiệt á nha!! Mình đi mua gì không anh??" - Minji mặt hớn hở tới rõ rệt
"Đi mua gì cho em đi...chỗ này toàn đồ đẹp cho phụ nữ..."
"Thiệt á hả!! Tốt ghê nha!!" - cô khoác vai Yoongi rồi cùng đi vào mấy shop bán hàng.
Tại cửa hàng MJK, người ta bán cả một tá son cả trong nước và ngoài nước. Minji thích muốn xỉu, vốn đã là tín đồ mê son. Cô cầm hết cây này tới cây khác thử, không thể chọn được một cây vì chúng đều quá đẹp.
"Yah Min Yoongi! Anh xem coi màu nào đẹp? Màu này ha?" - cô chu cái môi đã trét son lên cho anh xem
"Không đẹp lắm, nó hơi chói..."
"Vậy còn...cái này..." - cô mang một màu khác lên bôi
"Màu này thì trầm quá...lấy cái màu hồng hồng trong góc kìa..."
Cô cầm thử cây ấy lên bôi, và vừa ý ngay từ lần đầu.
"Cái này đẹp chưa??"
Yoongi nhẹ nhàng lấy tay sờ lên môi cô làm Minji có chút giật mình.
"Màu đẹp, chất son....tốt, giá cả vừa vặn...mua đi....à để anh mua cho"
Nói rồi anh cầm cây đó đi tính tiền một cái rẹt.
"Hì hì Yoongi tốt ghê nha..."
Cả hai lại tiếp tục lượn vào một cửa hàng quần áo. Minji liên tục lượn lờ trước mấy cái gian hàng hoodie với quần short, liền bị Yoongi kéo qua bên bán đầm.
"Mặc đồ dịu dàng một hôm thử coi...ừm, thử bộ đỏ này nè, bộ đen và...bộ trắng này nữa..."
Yoongi tỉ mỉ chọn quần áo cho cô. Minji vui vẻ đi thử, cả hai bộ đầu đều nhận được sự lắc đầu từ Yoongi.
Cô thử tới bộ màu trắng thứ 3 liền mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.Minji nhẹ nhàng bước ra từ phòng thử đồ, Yoongi lúc này còn đang bấm điện thoại. Anh từ từ ngước lên, ngỡ ngàng trước cô gái đối diện. Minji có làn da trắng, mặc váy trắng càng tôn vinh làn da đẹp đẽ ấy của cô. Bỗng Minji trở thành một cô gái dịu dàng nữ tính thấy ngoạn mục, vì bình thường cô hay chơi cá tính lắm. Yoongi có hơi ná thở trước vẻ đẹp này, rồi cũng gật đầu đồng ý tới lia lịa.
Lượn ra khỏi cửa hàng, cả hai cùng đi uống nước. Bỗng dưng Minji thấy một quầy gấu bông toàn mấy em xinh xinh, cô liền khoái chí
"Woa mấy em kia dễ thương thật đó nha! Mình lại mua một em đi anh!!"
"Thôi ngồi đó, để đi mua cho, con nào??"
"Con màu hồng ở trong góc á!!" - Minji chỉ
"Ok...ngồi yên đó đợi anh. Anh tiện thể đi vệ sinh rồi mua luôn."
Minji ngoan ngoãn ngồi đợi, cảm thấy cả ngày hôm nay thật hạnh phúc. Không buồn bực, lo toan, tha hồ vui đùa cùng Yoongi. Không phải cô có cảm giác gì với anh rồi chứ?
Minji hút nốt phần nước dưới cốc ly, rồi ngồi ngắm trời và đất. Cũng đã gần khuya muộn rồi nên chả mấy ai qua lại gần đây. Yên tĩnh làm sao.
Bỗng từ trong điện thoại có số lạ nhắn tới với dòng tin nhắn tới rợn người.
Cẩn thận đi nhóc, ngươi sắp phải chết vì không đưa ta tiền, lại còn trốn!
"Cái gì thế này? Tin nhắn rác sao?"
Từ đằng sau chỗ cô ngồi có hai người đàn ông bịt kín mặt mang một bao tải đen trùm vào người cô. Cô hoảng hốt, la hét um củ tỏi nhưng bất lực. Bị nhốt trong cái bao nên không thể cự động chân tay gì hết. Trong bao lại có một loại mùi vừa khó chịu vừa thơm, cứ hít vào lại buồn nôn nhưng cực kì lâng lâng. Chả mấy chốc cô ngất lịm đi.
Hai người đàn ông vội vác Minji để lên xe rồi phóng đi thật nhanh.
--------
Yoongi lúc này mới từ nhà vệ sinh ra, chuẩn bị đi mua gấu thì sốc tới tận não với dòng tin nhắnMinji đã được bắt, cô ả sẽ biến mất khỏi cuộc sống tươi đẹp này trong ít giờ tới. Hãy chờ đó, đồ đồng minh đáng ghét.
Anh cuống chân lên chạy ra ngoài, hiện trường chỗ Minji ngồi chỉ còn cái ly nước không và cái giày của cô do khống chế nãy giờ mà bị rớt. Khuôn mặt anh tái mét, không biết phải làm thế nào. Yoongi vội nhanh trí suy nghĩ. Lúc trước cô có nhờ anh đặt hộ định vị điện thoại do lúc nào cô cũng hay quên và sợ mất. Anh mở app ấy lên mà bắt xe chạy theo. Nó đang hướng ngược trở lại Seoul.
Bực tức tới căm hờn, anh gọi cho chủ nhân số điện thoại ấy. Bên kia đầu dây bắt máy."Alo? Đồng minh ấy hả?"
Anh giật mình, tay lái bắt đầu lượn lờ bởi giọng nói quen thuộc.
"Dahye? Là cô?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghét
Fanfic"Ghét của nào trời trao của đó" Anh khó tính, cọc cằn, lúc nào cũng nhăn nhăn nhó nhó và phũ phàng, nhưng sâu bên trong là một trái tim ấm áp, chứa đựng những điều em không thể biết. Em ghét anh nhiều, nhưng cũng yêu anh nhiều. -nani- *21/2/2018 Ca...