22. Một năm sau đó, chúng ta đã thay đổi thế nào...

1.4K 151 4
                                    

Một năm trôi qua, đúng rồi, kể từ hôm đó đã chính xác một năm.

Một năm đã có quá nhiều biến đổi...

Minji giờ đã học lớp 11, vẫn là thiếu nữ xinh đẹp hồi nào. Cô để tóc dài, uốn lượn sóng cong cong nhìn dịu dàng đẹp kinh khủng biết bao. Rất nhiều anh chành trong trường đã đổ lên đổ xuống, gục ngã cả tỷ lần. Bạn thân của Minji bây giờ không ai khác là Yoongi. Trong khoảng thời gian một năm đó, Minji và anh vẫn mãi là bạn, vẫn tươi cười trêu đùa với nhau rất hạnh phúc. Nhưng đối với cô, anh còn đặc biệt hơn cả bạn, anh là người mà cô luôn thầm lặng dõi theo hằng ngày, ôm những khoảng khắc cùng anh vào trong mơ, chăm sóc lo cho anh mọi lúc mọi nơi. Tình cảm ấy vẫn không hề bị mục phai trong 1 năm qua.

Rồi tới bao giờ cô mới nói hết tâm tư ấy ra? Minji chỉ rất sợ, liệu chỉ đơn giản 3 từ "em yêu anh" có đủ để phá hoại tất cả những gì vốn có tới giờ?

Yoongi xưa đã đẹp trai nay đẹp trai hơn gấp bội, giờ đã là một anh chàng học đại học theo chuyên ngành nghệ thuật. Style của anh bắt chước theo Minji, hoodie và quần jean, đủ để trở thành hotboy trong trường. Anh có sở thích mới ấy là sáng tác nhạc.

Trường Yoongi học tại tận Seoul, cách xa Daegu rất nhiều nên khoảng thời gian hai người gặp nhau còn rất ít ỏi. Minji chăm chỉ thăm anh mỗi thứ 7 chủ nhật, xách theo một đống đặc sản quê nhà lên cho anh ăn, chia sẻ mọi thứ với anh. Yoongi có hôm bận để Minji đợi ngoài cổng trường tới mấy tiếng dưới cái nắng chang chang, nhưng anh hay chuộc lỗi cô bằng cách dẫn cô đi ăn đồ của Seoul, rất nhiều đồ thì mới đúng.

Nếu nhớ cho rõ thì hôm nay là tối thứ 6, tức là mai Minji sẽ lên thăm anh. Hôm nay cô quyết tâm tự tay làm món anh thích để mang lên.

Sáng sớm thật sớm, Minji bắt xe lên Seoul, ngồi trong xe ngắm ra ngoài cửa sổ là hạnh phúc mới của cô. Suốt một hành trình dài ngồi ngắm hàng cây xoẹt ngang, tưởng tượng bô lô bô loa đủ thứ trong đầu. Có hôm tưởng tượng mình là cô dâu và Yoongi là chú rể, tay trong tay đi vào lễ đường, đeo cho nhau nhẫn cưới và gửi nhau nụ hôn lãng mạn nhất. Nghĩ tới thế phải làm cô bật ra cười khúc khích, yêu đơn phương nó vậy ấy mà!

Tới Seoul cũng đã quá sáng, Minji chạy vội tới trường của anh đứng chờ. Cô lấy tay sờ bịch đồ ăn đảm bảo nó còn nóng, nhìn đỡ tấm kính của cửa hàng tiện lợi đối diện chỉnh lại nhan sắc. Hôm nay trời có se lạnh, nên cô quất luôn váy dài và áo len, mặc trông rất ư là nữ tính.

10 phút trôi qua, Minji vẫn đứng đó chờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

10 phút trôi qua, Minji vẫn đứng đó chờ. Cô không báo trước cho anh, bất ngờ ấy mà!

Minji đưa mắt nhìn xung quanh, với hy vọng tìm được thanh niên cao to vừa đi vừa cầm điện thoại bấm.
A! Kia rồi! Là anh ấy! Hôm nay mặc hoodie trắng rất trùng hợp luôn á. Soái ca hoodie trắng đây rồi!

"MIN YOONGI À!!" - cô rướn họng gào tên anh

Yoongi giật mình xém rớt đi cái điện thoại trên tay, rồi anh đảo mắt nhìn quanh thấy ngay cô gái thân thuộc.

"Ố? Kang Minji !!! Em đến hồi nào không báo anh????"

Yoongi dẫn cô tới một nơi đã quá quen thuộc, là sân trường của anh. Nơi này có rất nhiều cây còn bầy cả hàng chục ghế đá, được anh cho là nơi thích hợp để sáng tác nhất. Minji bầy đồ ăn mình mang tới, tỉ mỉ giới thiệu. Yoongi vừa ăn vừa tấm tắc khen.

"Chà chà!! Em làm đồ ăn ngon thật nha!!"

Hai cái má cô ửng đỏ. Yoongi nhìn cô cười

"Anh thích lúc em ngại lắm á nha..."

"Thôi được rồi!!"-Minji đánh anh một phát tội hay thả thính lung tung- "tuần vừa rồi có gì mới không anh?"

"Chả có gì cả...chỉ là anh vừa mới tốn 10,000 won mua quần trong có hình mickey, mặc xong đi học bị tụi bạn phát hiện và trêu chọc tới hỏng hình tượng"

"....."

"....."

"Anh từng này tuổi rồi còn mặc thể loại đó á? Ối giồi ơi..." - Minji liền phá lên cười

"Nói thật chứ anh thích mickey lắm..."

Hai người cùng buôn dưa lê, thỉnh thoảng ngồi cười khằng khặc, Yoongi phụt hẳn cơm ra ngoài nữa...

"Anh! Em hỏi thật nha! Anh để ý cô nào trong trường chưa?"

"Ối giồi...thật ra thì..."

"Thì sao???"

Minji hồi hộp nghe kết quả. Nếu anh trả lời "không" thì quả là may phước cho cô

"E hèm...."

Một giọng nói vô duyên vô tình làm ngắt quãng cuộc đối thoại giữa cô và anh

"Xin lỗi ạ...anh là Min Yoongi đúng không?"

Một cô gái, tầm tuổi của Yoongi, mặc đồ hết sức hở hang, hỏi anh

Cô ta vừa hỏi vừa vén tóc màu hạt dẻ của mình như làm điệu, cứ phải khiến Minji nhìn khó hiểu nãy tới giờ.

"Đúng rồi...cô là ai?"

"Ôi may quá...em là Lee Kihyun...mới chuyển vô trường hôm nay. Nghe thầy cô bảo anh phụ trách những bạn ở nội trú nên đi tìm anh để nhờ anh giúp em vào làm thủ tục ạ...từ sáng tới giờ em đi tìm, giờ mới thấy!..."

"À..." - Yoongi đặt đũa và chén đang ăn dở xuống, từ tốn đứng dậy, quay lại nhìn Minji - "Anh phải đi đã..."

"Ơ nhưng mà...anh chưa ăn xong?"

"Thôi anh no rồi, có gì em về trước đi...."

Nói rồi anh và chị Kihyun kia đi vào trường, Minji nhìn theo có vẻ tiếc nuối.

Kihyun quả là một cô gái đẹp, ba vòng chuẩn, đã vậy còn mặc đồ bó trông rất gợi cảm. Cô ta đi cùng anh mà sao trông hai người hợp thế...rồi Minji nhìn lại mình, thở dài

Liệu em có phải là người phù hợp với anh?

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ