15. Nami: Hàng cây xanh và em thích anh 🍃🍃

1.3K 144 0
                                    

"Vậy giờ đi luôn đi, nghe nói thôi thấy đã quá nè!!!"

"Chuẩn bị đồ đi cô, mới say xe ngủ dậy..."

"Đồ trang điểm nè, gậy selfie nè, đồ ăn nè...." - Minji điểm danh lại từng món trong túi xách - "còn gì nữa hông??"

"Điện thoại và tiền"

"Ồ...hai thứ quan trọng em lại quên..."

Sau khi thu dọn đồ, cả hai lại tiếp tục hành trình Nami của mình. Đi một vài phút đã tới nơi ưng ý đúng như trong kế hoạch.

Phong cảnh ở đây đẹp mê hồn, hai hàng cây xanh mướt một màu phủ bóng hết đường đi. Cứ chốc chốc lại xào xạc tiếng lá va vào nhau tạo cảm giác lãng mạn tới lạ thường.

Ở đây thực sự rất nhiều loài động vật, nào là thỏ, đà điểu,... xuất hiện tại mọi mặt trận. Minji thích lắm, bản thân đã rất mê động vật nên thấy mấy em đã chạy tí tửng lại cho ăn và vuốt ve.

Yoongi dựa và cái cột ven đường nhìn ngắm người con gái bé nhỏ ở xa đang cười khúc khích vui đùa với những bạn động vật. Trong anh liền cảm thấy bình yên tới lạ.

"Đi thôi Yoongi!!" - cô ở xa hét lớn vẫy tay kêu anh - "còn nhiều cái mới để coi lắm!!"

Cả hai cùng nhanh chóng đi tới một bức tượng hai người tình nhân.

"Yahh Yoongi!! Chụp hộ em một tấm còn đăng lên Insta nữa!!" - Minji dúi vào tay anh điện thoại của mình và bắt đầu chạy lại chỗ view đẹp tạo dáng 'Hi'

"Nè...thời đại nào rồi...tạo dáng chất tí coi..."

"Hửm??? Tạo sao giờ..."

Minji đứng đại một kiểu.

"CHÍNH XÁC!!!! LÀ CÁI DÁNG NÀY!!!! THẾ CHỨ ANH ĐẢM BẢO NHIỀU LIKE HƠN NÈ!!!!"

Minji chạy lại coi hình, tấm tắc khen.

"Yoongi à!! Anh chụp đẹp thiệt á nha!!"

Cả hai tiếp tục đi tiếp, giữa hai hàng cây xanh.

Cứ nhìn qua phải qua trái là lại thấy mấy cặp tình nhân. Họ nắm tay đi dạo, hay cùng nhau selfie.

Minji bất giác nhìn lại mình, rồi nhìn qua Yoongi. Tự dưng trong lòng lại rạo rực một cái gì đó.

"Có chuyện gì đó??"

Yoongi bất ngờ hỏi

"Chả...chả có chuyện gì..."

"Mà...em lạnh không?? Thời tiết còn vương một chút mùa đông nên hơi se se nè. À nhỉ, em lại còn mặc váy cộc tay..."

Yoongi lấy khăn quàng cổ của mình nhẹ nhàng tháo ra rồi quấn thật nhẹ vào cổ cô.

Đứng giữa khung cảnh đẹp nên hồn, lại còn được Yoongi choàng khăn qua lãng mạn các kiểu, cô như muốn nổ tung.

Trong lúc anh còn đang tỉ mỉ chỉnh lại khăn, Minji lén nhìn trộm anh một cái. Chưa bao giờ, chưa bao giờ hai người lại đứng sát nhau thế này.... Minji tim đập không ngừng, rối loạn trước nam thần sát bên.

"Rồi đó...đỡ hơn rồi đó..."

Nói rồi anh lại tiếp tục đút hai tay vào túi quần yên lặng sải bước.

Kiểu người vừa lạnh lùng vừa ấm áp....chính là kiểu cô thích, thích rất nhiều.

Lục vội trong cặp xách ra cuốn sổ tay, Minji phải quyết tâm ghi lại mấy khoảng khắc này để không bao giờ quên.

Thứ 6, ngày 21/2
Động vật đáng yêu, bức tượng tình nhân, hàng cây xanh mướt, và anh.

[SUGA] Em yêu anh, đồ đáng ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ