Authors Note💝💝💝

473 81 22
                                    

Hi there readers and friends in wattpad.
Gusto ko lang sanang magpasalamat sa lahat ng sumuporta ng story ko.

Lahat ng nagbasa, nagvotes, nagcomments, at sa mga magbabasa nito.
Maraming maraming salamat sa inyo.

Pasensya na kung matagal ako mag update but I swear magsisipag nako.
Anyway first time kong makaabot ng 1000 view kaya sobrang naiinspired nako. Sana mas malayo pa ang marating ng libro nato.

I made this book because I was so inspired by my favorate authors. Sila talaga ang dahilan kung bakit ako nagsulat. Mahal na mahal ko lang talaga ang mga libro nyo at ito ang nagpursue sakin magsulat. Ngayon palang magsosorry nako sa mention/tag but I just want you to know na kayo po talaga ang inspiration ko at nagpapasalamat ako sa inyo ng bongga.
HaveYouSeenThisGirL, alyloony, CengCrdva, forgottenglimmer, Hraefn, maxinejiji, xMissYGrayx, sielalstreim, jonaxx, CeCeLib, BlackLily.

Superduper thankful din ako sa mga wattpadfriends ko specially kay QueenBEA8795, syempre kela CristhelTinamisan, XtremeWriter, jay-sasuki, skustaclee-aiana, Rhika_015, SsejnelReyb, Azelyoume, Mist_Terri, MonalizaAyag.

Wattpad is a very stressful world but since this is the world we love, then this world was our stress reliever as well.

I swear sisipagin nako mag-update, kundi araw-araw then three time a week. Thank you so much guys. Sana one day mabasa nyo to.

mus-alonlymdahlia

Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon