A/N: Hi guys, salamat naman at binasa nyo ang story ko hanggang dito. Will I'll dedicate this chapter sa bessywap ko na gusto daw maging character ng story ko. HAHA ciao, ito na Bessy Rai Sha. Nway if you like this chapter, sana pindutin nyo lang ang star. Yun lang at maooverwhelm nako. Lablots.
About sa last chapter, curious kayo noh? Next chappey payun haha ciao ulit.Chapter 20- Meeting chukla's
Ally's POV
Isang malamig na simoy ng hangin ang sumalobong sakin sa pagpasok ko sa campus. Ewan ko at parang ginanahan akong mag-aral.
Naglakad na ako sa hallway as I was appreciating the view of this school.
Ibang klase talaga ang school nato. I always feel like I was somewhat in other place whenever I'm here.I was still on my deep thoughts when someone bump me dahilan para magkalat sa paligid ang papel na hawak nya.
Nawala nadin ang balanse ko at napapikit nalang ako dahil sa bilis ng pangyayari. Inantay ko nalang ang tuluyan kong pagbagsak sa sahig.
Napakabilis man ng pangyayari naramdaman ko parin na may nakasalo sakin kaya hindi ako tuluyang bumagsak sa sahig.
Mabilis nitong naabot ang kamay ko at hinila ako para masuportahan nito ang bewang ko.Napadilat nalang ako dahil sa nangyari at tumambad sakin ang seryosong mukha nang taong hindi ko inaasahan. Natatakpan man ang mukha nya nang ilang hibla ng buhok nya, nakilala ko parin sya.
"You've been gone for a week." Sabi na lamang nya at nilapit ang mukha sa tenga ko kasabay nang napakalamig nitong boses.
"Where have you been? Miss me? " Seryoso lang itong nakatitig sakin at ewan ko nga ba at kahit ganito ang posisyon namin, komportable parin ako. Hindi korin alam kung bakit natatawa pako sa ginawa nya.
"Hunter, baka gusto mong patayuin na ako noh? Hindi kita namiss noh" Natatawang saad ko sakanya.
Sinimangutan naman nya ako at ewan koba kung bakit kahit napakasungit ng aura nito, ang cute nya padin. Kinurot ko nalang sya sa pisngi at mas napasimangot pa sya sabay tinalukuran nako.
"See you then." Nakabusangot na saad nito sakin.
Natuon ang atensyon ko dun sa babaeng nakabangga ko habang busy na syang pulutin ang mga papel na dala nya.
"I'm sorry miss." Malumanay na sambit nito at nasa akin nadin pala ang atensyon nito.
"Okey lang yun." Sabi ko nalang din at umupo na para tulungan sya.
Matapos nun ay inabot kona sa kanya ang mga papel. Dun nalang din ako nagkaroon ng pagkakataon na pakatitigan sya.
She has a cute chinita eyes, matangos na ilong, mahaba at straight na buhok na bumagay naman sa maputing balat nito. At pahabol nadin ang sexy lips nito.
"Oh baka matunaw nako nyan." Nakangiting wika nito sakin.
"Haha ahm, koreana kaba?" Halata naman kasi.
Tumango naman sya. At nilahad ang kamay nito.
"Ako nga pala si Rai Sha, half korean lang ako kaya fluent talaga akong magsalita ng tagalog." Nakangiting wika nito.
"I'm Allison Wilson. Anong course mo?"
"It's all about acting chukla, Alam mo naman ang mga tao dito. O sya mauna na muna ako, anyway friends na naman tayo right." Nakangiti pa ito ng malawak sa binanggit.
"Ah sure, sige lang Rai Sha. Business Management nga pala ako."
"Sige sige chukla, mauna na ako sayo." Sabi nya at binisuhan pa ako. Kamusta naman yung chukla? Natatawa nalang ako at tinalikuran ko narin sya.
BINABASA MO ANG
Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018)
Teen Fictionwhat if isang araw magising ka nalang sa katutuhanang...... ikakasal kana pala??? lahat ng bagay,mawawala sayu Dahil sa kasal nayun.... worst what if wala kang pagpipilian kundi magpakasal sa taong hindi mo kilala??? kaya mo nga bang tanggapin ang...