Chapter 24- Her Second Heartbreak 2
Allison's POV
Sa mismong gabi nayun ay mabilis akong pumunta sa parking lot upang pakatitigan ang motor ko.
Im still going to wait for him until 3am, martyr na kung martyr but I will be giving him this chance to have his explanations.
Yes I felt too much pain, i've been so hurt and in self pity but still, we're not committed with each other when we got married.
Love doesn't exist with the both of us.
Ilang beses ko naring sinubukang galawin ang pagkain kanina pero I always ended up na walang gana at animong nanghihina.
Tumitig lang ako sa labas habang nakasandal sa motor ko. Why do I have to be stupid as like this and why do I have to felt this way on this not so happy monthsary.
Ba't ko ba kasi ginagawa to? Nakaramdam ako ng antok mula ron at hindi ko napigilang mapapikit. Ngunit saktong pagpikit ko ng mga mata ko ay syang pagpasok ng ilaw ng kotse sa bahay.
Alam kong sya yun kaya mabilis akong napatayo, sinundan sya sa sala. Hindi nako nito nakita dahil nasa likod lang ako nito.
Pagkapasok ng bahay ay nakita ko syang nakatayo sa unang sala na animong hinahanap ako. Saktong paglingon nito sa likod ay nakita nya ako.
I didn't speak. Nanumbalik sakin ang napanood kanina, at nanumbalik ang hindi ko mawaring sakit sa pakiramdam.
Nakakaawa ka Allison ang sinisigaw ng puso ko. Naramdaman ko maging ang matinding pagod.
Napatanga nalang ako ng nasa harapan ko na eto. He was staring at me intently, ibang iba sya sa huling pagkikita namin.
Walang emosyong mababasa sa mga mata nito ngayon. He is more than a beast whose ready to eat in anger.
In an instant time naramdaman ko ang paglapit nito sa mukha ko. I then stare intently to his pair of ocean eyes at naramdaman ko ang pagwawala ng puso ko sa kaba. Naramdaman ko din ang panghihina ng mga tuhod ko dahil sa kakaibang kahihiyan sa sarili dahil sa ginagawa nito.
Ano na naman bang ginagawa ng gagong to? He shouldn't kiss me, he should not.
I was about to push him out of me pero bigla nalang ako nitong sinunggaban ng halik.
This time kakaiba eto, it's not gentle at all cost, damang dama ko ang galit nito sa paghalik, maging ang pagpaparusa nito. At ang kabastusan maging ang iritasyon nito sakin ay iginugol sa paghalik.
Para akong sinabuyan ng malamig na malamig na tubig. Pinilit ko syang labanan pero wala akong laban rito. Habang tinutulak ko sya papalayo ay syang paghapit nya sakin at mas lalong dinidiinan ang halik.
Masakit, masakit sa pakiramdam ang ginagawa nitong paghalik sakin. Para akong masusugatan sa bawat diin at marahas na paggalaw nito. Para akong pokpok sa ginagawa nito pero kahit anong gawin kong panlalaban ay parang wala lang. Nagsimula ng tumulo ang mga luha ko, bumalik ang lahat ng hinanakit ko at nanghihina akong hinayaan nalang sya.
Gusto ko syang itulak, ilayo sakin at pag bubugbugin, pagsasasampalin! I'm not weak, hindi ako kelanman naging mahina pero sa nangyayari ngayon, I find my self as weak person.
Nakikita ko ang sarili kong naiipit sa sitwasyon, at buhay ng dad ko ang nakasalalay rito. Para akong pinarusahan na napakasal sa isang demonyong ganito.
Binaba nito ang marahas na paghalik sa leeg ko. Ni hindi nito pinansin ang paghagulgol ko at ang pagpupumiglas dito. Para etong demonyong hindi kakikitaan ng awa at simpatya.
BINABASA MO ANG
Arrange married to a famous star #PHtimes2019 #dreamers Award 2018)
Jugendliteraturwhat if isang araw magising ka nalang sa katutuhanang...... ikakasal kana pala??? lahat ng bagay,mawawala sayu Dahil sa kasal nayun.... worst what if wala kang pagpipilian kundi magpakasal sa taong hindi mo kilala??? kaya mo nga bang tanggapin ang...